Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Việt Nam sẽ có gần 5,7 triệu liều vắc xin phòng COVID-19 trong tháng 3 và 4

Theo tin từ Chương trình Tiêm chủng Mở rộng quốc gia, trong tháng 3 và 4, Việt Nam sẽ nhận được 4.177.000 liều vắc xin phòng COVID-19 do COVAX Facility hỗ trợ thông qua Quỹ Nhi đồng Liên Hợp quốc (UNICEF) cung ứng.
Việt Nam sẽ có gần 5,7 triệu liều vắc xin phòng COVID-19 trong tháng 3 và 4

Hà Nội xét nghiệm SARS-CoV-2 cho hơn 4000 người nguy cơ tại cộng đồng từ 11/3

Sở Y tế Hà Nội có kế hoạch xét nghiệm phát hiện nhiễm SARS-CoV-2 cho đối tượng nguy cơ tại cộng đồng.

Cận cảnh tiêm vắc xin ngừa COVID-19 tại Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội

Sáng nay (9/3), Bệnh viện Thanh Nhàn là đơn vị đầu tiên của TP Hà Nội triển khai tiêm chủng vắc xin COVID-19. Dự kiến có 30 cán bộ, nhân viên y tế sẽ được tiêm, đây là những trường hợp thường xuyên phải tiếp xúc với nguồn bệnh.

377 cán bộ, nhân viên y tế đã được tiêm vắc xin ngừa COVID-19

Bộ y tế cho biết, trong ngày 8/3 đã thực hiện tiêm cho 377 người là các cán bộ, nhân viên y tế đang trực tiếp điều trị bệnh nhân covid-19, các nhân viên y tế thực hiện các nhiệm vụ như lấy mẫu bệnh phẩm, xét nghiệm, truy vết, thành viên các tổ covid-19 cộng đồng.

Thứ trưởng Bộ Y tế: ‘Người dân hãy tiêm vắc xin phòng COVID-19 khi đến lượt’

Phát biểu tại cuộc họp sau đợt tiêm vắc xin phòng covid-19 cho nhân viên y tế tại bệnh viện bệnh nhiệt đới t.ư, gs.ts trần văn thuấn, thứ trưởng bộ y tế cho biết, bệnh viện bệnh nhiệt đới t.ư– bệnh viện chuyên khoa truyền nhiễm hàng đầu của việt nam là đơn vị điều trị quan trọng trong cuộc chiến chống covid-19 kéo dài hơn một năm qua.

Hà Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/viet-nam-se-co-gan-57-trieu-lieu-vac-xin-phong-covid19-trong-thang-3-va-4-1804133.tpo)

Chủ đề liên quan:

bộ y tế covid-19 mắc mới

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY