Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Virus corona bùng phát vô cùng phức tạp: Đây là 5 việc đơn giản nhưng hiệu quả người Việt phải làm ngay để bảo vệ mình

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đặc biệt lại bùng phát trong dịp Tết Nguyên đán 2020. Bộ Y tế khuyến cáo người dân hãy chủ động phòng chống bệnh do chủng virus corona.

Virus corona bùng phát vô cùng phức tạp

Virus corona là một loại virus mới, cùng họ với virus gây đại dịch SARS trước đây. Đây là mầm bệnh gây ra nhiễm trùng đường hô hấp nhẹ như cảm lạnh, tuy nhiên virus corona cũng có thể gây Tu vong cho người. WHO cũng đã đặt tên cho virus corona là 2019-nCoV.

Theo thông tin từ Hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm của Việt Nam, Trung tâm đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế công cộng Việt Nam (PHEOC Việt Nam), Cơ quan Đầu mối thực hiện Điều lệ Y tế quốc tế Việt Nam, đến ngày 23/01, Trung Quốc đã ghi nhận 541 trường hợp mắc bệnh, trong đó có 17 trường hợp Tu vong, 15 nhân viên y tế bị nhiễm bệnh.

(TP.HCM) đã xác nhận phát hiện 2 ca nhiễm virus corona đầu tiên tại Việt Nam. 2 bệnh nhân này là 2 cha con, quốc tịch Trung Quốc. Tối 22/1 tại khoa Cấp cứu, qua khám lâm sàng và khai thác dịch tễ các bác sĩ nghi ngờ 2 bệnh nhân nhiễm virus corona nên được chuyển cách ly nghiêm ngặt tại Khoa Bệnh nhiệt đới.

Biện pháp đơn giản phòng ngừa virus corona

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đặc biệt lại bùng phát trong dịp Tết Nguyên đán 2020. Bộ Y tế khuyến cáo người dân hãy chủ động phòng chống bệnh do chủng virus corona:

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/virus-corona-bung-phat-vo-cung-phuc-tap-day-la-5-viec-don-gian-nhung-hieu-qua-nguoi-viet-phai-lam-ngay-de-bao-ve-minh-20200124010345734.htm)

Tin cùng nội dung

  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY