Tâm sự hôm nay

Vợ anh tìm đến tận nơi chúng tôi ở để đánh ghen

Anh dọn đồ đến sống cùng với tôi, nhưng đến khi vợ anh tìm đến tận nhà đánh ghen, tôi mới biết anh chưa ly hôn...

Ảnh minh họa

Tôi và bạn trai quen nhau cách đây 2 năm, lúc đó chúng tôi chỉ đi chơi cùng nhau trong một nhóm bạn, nhưng sau lần đầu gặp nhau, anh luôn dành sự quan tâm đặc biệt dành cho tôi.

Anh thường xuyên nhắn tin cho tôi, rồi mua cho tôi quà và động viên những lúc tôi cảm thấy buồn. dần dần, tôi cũng có tình cảm với anh, nhưng sau đó tôi lại biết anh đã có gia đình nên từ chối gặp gỡ.

Bạn trai như biết được suy nghĩ của tôi, nên anh nói anh và vợ không hạnh phúc, không thể sống cùng với nhau, thời gian gần đây anh nói hai người đã ly hôn nên anh nói muốn dọn đồ đến sống với tôi, cũng là để chứng minh rằng anh và vợ đã không còn chung sống, cũng không còn giàng buộc về mặt pháp luật.

Thấy anh rất quan tâm đến tôi, yêu tôi, nên tôi cũng nghĩ sẽ có hai đứa cơ hội, sống với nhau một thời gian nếu thực sự hợp nhau chúng tôi sẽ làm đám cưới. vì tôi cũng không quan trọng chuyện anh đã từng có gia đình hay trai tân, chỉ cần anh yêu thương và sẵn sàng chia sẻ với tôi mà thôi.

Trong thời gian sống với tôi, tôi không thấy anh điện thoại hay nhắc gì đến vợ cả, nên nghĩ mọi chuyện giữa họ đã chấm dứt, chỉ đến khi vợ anh tìm đến tận chỗ tôi và anh ở để đánh ghen, tôi mới biết rằng họ chưa hề ly hôn và những gì anh nói với tôi chỉ là giả dối.

Tôi yêu cầu anh giải thích nhưng anh chỉ im lặng không nói gì, trước mặt vợ anh và tôi, những lời anh nói xấu với tôi về vợ anh, về mối quan hệ giữa hai người anh không dám nhắc lại. còn vợ anh thì một mực nói rằng tôi là loại gái hư, quyến rũ đàn ông có vợ, rồi bố mẹ tôi không dạy nổi tôi nên mới để tôi đi phá hoại gia đình người khác.

Vợ anh và hai người đàn bà nữa lao vào đánh tôi, xé áo của tôi, nhưng anh cũng chỉ đứng nhìn và nói được vài câu bảo họ bình tĩnh, chứ không bênh vực hay bảo vệ tôi như những gì anh đã hứa trước đó.

Tôi đã sai khi tin vào những gì anh nói, anh hứa với tôi, sai khi quen một người đàn ông có vợ và nghĩ rằng anh sẽ tử tế với mình như những gì anh đã nói ra. bây giờ thì mọi sự ân hận đều đã muộn màng, tôi mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, nhưng mọi người đâu có biết rằng, tôi cũng là nạn nhân của sự lừa dối mà thôi.

Theo Thương/Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/vo-anh-tim-den-tan-noi-chung-toi-o-de-danh-ghen-20210813110225256.htm)

Chủ đề liên quan:

gia đình tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY