Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vỡ mộng vì Jang Dong Gun: Rủ bạn ra ngoài tình một đêm dù đã có vợ

Không ít người bất ngờ khi hay tin về Jang Dong Gun bởi ai cũng nghĩ anh là nghệ sĩ có hình tượng sạch.

Theo thông tin mới đây nhất từ báo chí truyền thông, rất nhiều nghệ sĩ hàn quốc bị nhóm hacker xâm nhập điện thoại để lấy nội dung riêng tư. sau đó, nhóm người này đã dùng chúng để tống tiền các nghệ sĩ. được biết, tài tử joo jin mo là người đã không chấp nhận lời uy hiếp của nhóm hacker nên đã báo cảnh sát. và cuối cùng anh đã chịu kết quả khôn lường.

vo mong vi jang dong gun: ru ban ra ngoai

Joo Jin Mo bị hack điện thoại nên lộ thông tin riêng tư.

Cụ thể, hôm nay (ngày 10/1), nhóm hacker đã tung ra tin nhắn riêng tư của joo jin mo. anh này chia sẻ rất nhiều hình ảnh phụ nữ gợi cảm cùng với một người khác. bất ngờ nhất người mà joo jin mo chia sẻ lại chính là jang dong gun.

vo mong vi jang dong gun: ru ban ra ngoai

Joo Jin Mo và Jang Dong Gun đã rủ nhau ra ngoài "tình 1 đêm".

Vốn là người nổi tiếng "sạch" trong giới showbiz, chuyện jang dong gun dính vào vụ việc này khiến nhiều người bàng hoàng. không ai nghĩ một người vốn được mệnh danh là "người chồng trong mộng" của khán giả, tài tử vạn người mê như jang dong gun lại ra ngoài... chơi gái.

vo mong vi jang dong gun: ru ban ra ngoai

Jang Dong Gun (hàng thứ 3 trên cùng) trong đám cưới của Joo Jin Mo năm 2019.

vo mong vi jang dong gun: ru ban ra ngoai

Joo Jin Mo bên cô vợ xinh đẹp Min Hye Yeon.

Không ít fan sau khi nghe tin hoàn toàn vỡ mộng vì jang dong gun. có gia đình hạnh phúc bên goo so young, jang dong gun giờ khiến khán giả thực sự thất vọng. có thể nói chuyện này ảnh hưởng rất lớn tới hình tượng của nam tài tử 47 tuổi đã xây dựng suốt bao năm nay.

vo mong vi jang dong gun: ru ban ra ngoai

Jang Dong Gun từng được ngưỡng mộ khi hạnh phúc bên Goo So Young.

Đối diện với tin tức trên, cả jang dong gun và joo jin mo đều chưa có câu trả lời. các fan mong nhận được lời giải thích và xin lỗi chính đáng từ 2 nam tài tử nổi tiếng này. hơn thế, khán giả cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới vợ của jang dong gun và joo jin mo khi biết tin.

vo mong vi jang dong gun: ru ban ra ngoai

Các fan tò mò về lời giải thích của Jang Dong Gun về chuyện này.

Theo Gemini/ AK (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/sao-ngoai/vo-mong-vi-jang-dong-gun-ru-ban-ra-ngoai-tinh-mot-dem-du-da-co-vo-c338a418757.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY