Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vỡ òa cảm xúc với loạt trang phục dân tộc độc lạ và kì thú tại Miss Universe 2020

Saostar - Các thí sinh Miss Universe 2020 mang đến cho khán giả những ý nghĩa, câu chuyện đằng sau với loạt trang phục dân tộc thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng trên toàn thế giới.

Đại diện việt nam hoa hậu khánh vân cùng dàn thí sinh hoa hậu hoàn vũ 2020 mang đến cho công chúng trên toàn thế giới màn trình diễn trang phục dân tộc gây ấn tượng bời sự đầu tư tỉ mỉ cùng những ý nghĩa nhân văn đi kèm.

Vỡ òa cảm xúc với loạt trang phục dân tộc độc lạ và kì thú tại Miss Universe 2020 Ảnh 1Vỡ òa cảm xúc với loạt trang phục dân tộc độc lạ và kì thú tại Miss Universe 2020 Ảnh 2Vỡ òa cảm xúc với loạt trang phục dân tộc độc lạ và kì thú tại Miss Universe 2020 Ảnh 3Vỡ òa cảm xúc với loạt trang phục dân tộc độc lạ và kì thú tại Miss Universe 2020 Ảnh 4Vỡ òa cảm xúc với loạt trang phục dân tộc độc lạ và kì thú tại Miss Universe 2020 Ảnh 5Vỡ òa cảm xúc với loạt trang phục dân tộc độc lạ và kì thú tại Miss Universe 2020 Ảnh 6Vỡ òa cảm xúc với loạt trang phục dân tộc độc lạ và kì thú tại Miss Universe 2020 Ảnh 7Vỡ òa cảm xúc với loạt trang phục dân tộc độc lạ và kì thú tại Miss Universe 2020 Ảnh 8Vỡ òa cảm xúc với loạt trang phục dân tộc độc lạ và kì thú tại Miss Universe 2020 Ảnh 9

Hoa hậu Singapore diện trang phục sắc đỏ/trắng có in dòng chữ Hãy chấm dứt sự ghét bỏ người châu Á ( Stop Asian Hate) theo dòng sự kiện chính trị từ khi dịch Covid-19 bùng lên, người Châu Á liên tục bị bắt nạt ở Mỹ và các nước Châu Úc, Châu Âu.

Vỡ òa cảm xúc với loạt trang phục dân tộc độc lạ và kì thú tại Miss Universe 2020 Ảnh 10Vỡ òa cảm xúc với loạt trang phục dân tộc độc lạ và kì thú tại Miss Universe 2020 Ảnh 11

Trường hợp của hoa hậu myanmar khiến ai cũng xúc động khi đi thi miss universe 2020 chỉ với 3 vali hành lý mà đã bị thất lạc, không có quần áo mặc cô phải nương tựa nhờ các thí sinh nước bạn.

Vỡ òa cảm xúc với loạt trang phục dân tộc độc lạ và kì thú tại Miss Universe 2020 Ảnh 12

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/vo-oa-cam-xuc-voi-loat-trang-phuc-dan-toc-cua-thi-sinh-miss-universe-202105141848422321.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY