Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoa hậu Khánh Vân đưa ba mẹ đi kiểm tra sức khoẻ tổng quát nhân kỷ niệm 35 năm ngày cưới

Hoa hậu Khánh Vân cho biết cô quyết định đưa ba mẹ vào bệnh viện khám tổng quát kiểm tra sức khoẻ với mong muốn cả hai sẽ luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc thật nhiều năm nữa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Khánh Vân đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng bố mẹ tại một bệnh viện. Theo đó Khánh Vân cho biết hôm nay (17/2) chính là ngày kỷ niệm 35 năm ngày cưới của ba mẹ cô, do đó nàng Hậu quyết định đưa ba mẹ vào bệnh viện khám tổng quát kiểm tra sức khoẻ với mong muốn cả hai sẽ luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc.

Cụ thể Khánh Vân viết:

“Hôm nay là Kỷ niệm 35 năm ngày cưới của anh Papa và chị Mami, năm nay không biết tặng gì cho anh chị nên Vân quyết định dắt anh chị vào bệnh viện khám tổng quát kiểm tra sức khoẻ với mong muốn anh chị sẽ luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc thật nhiều năm nữa… 17/02/1985 – 17/02/2020”

Hoa hậu Khánh Vân đưa ba mẹ đi kiểm tra sức khoẻ tổng quát nhân kỷ niệm 35 năm ngày cưới

Sau khi chia sẻ, bức ảnh trên của Khánh Vân đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận ngưỡng mộ cũng như chúc mừng từ mọi người. Có thể thấy Khánh Vân rất chu đáo khi quyết định tặng bố mẹ món quà ý nghĩa như thế này. Vì hơn tất cả mọi thứ thì sức khỏe rất quan trọng đặc biệt là trong lúc dịch bệnh đang lây lan vô cùng nguy hiểm ở hiện tại.

Hôm nay (17/2) là ngày kỷ niệm 35 năm ngày cưới của ba mẹ Hoa hậu Khánh Vân

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Khánh Vân rất thoải mái trong việc chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh chụp cùng bố mẹ cũng như các thành viên trong gia đình. Nàng Hậu từng chia sẻ bố mẹ rất ủng hộ cô trong hành trình chinh phục vương miện hoa hậu và có thể nói chính bố mẹ là người đứng đằng sau cho thành công của Khánh Vân trên các đấu trường nhan sắc mà cô tham gia.

Bố mẹ Khánh Vân hạnh phúc khi nhìn thấy con gái chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019

Gia đình Khánh Vân có 4 thành viên, ngoại trừ ba mẹ thì nàng Hậu còn có 1 người anh trai cũng hết mực thương yêu cô

Cả nhà thường xuyên đi chơi và chụp ảnh cùng nhau

Gần đây Khánh Vân còn cùng mẹ của mình tặng nước rửa tay miễn phí cho người đi đường.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/gia-dinh-sao/hoa-hau-khanh-van-dua-ba-me-di-kiem-tra-suc-khoe-tong-quat-7003055.html)

Tin cùng nội dung

  • Kính chào quý báo, Tôi là nữ, năm nay 38 tuổi. Tôi muốn đi khám tổng quát sức khỏe của mình xem sao. Mong BS tư vấn giúp tôi gói khám tổng quát của Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin ( số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) giá bao nhiêu? Gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Thúy Nga - Bình Dương)
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Mangyte ơi, Em muốn đi khám tổng quát nhưng không biết khám tổng quát là như thế nào. Làm sao để có kết quả khám tốt nhất và nên đi khám ở đâu thì tốt ạ? Mong Mangyte tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn!,
  • Ba tôi năm nay 56 tuổi mới ở quê lên chơi, tôi định đưa ba đi khám bệnh tổng quát. Tôi muốn tìm hiểu về chi phí khi khám tổng quát ở BV Nhân dân Gia Định vì tôi thuê nhà gần đó. Mong Mangyte sẽ có câu trả lời sớm giúp tôi. Chân thành cám ơn! (Thanh Trúc - Q. Bình Thạnh, TPHCM)
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết, những bài tập vận động và những điều cần lưu ý sau phẫu thuật.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY