Khoa học hôm nay

Vô tình ngã xuống khu vực hổ sinh sống, người phụ nữ tưởng sẽ mất mạng, không ngờ con hổ mới gặp bi kịch

Nếu phải tận mắt chứng kiến cảnh tượng này, hẳn không ít người sẽ toát mồ hôi hột.

Ảnh minh họa.

Sự việc này xảy ra ở nước ngoài và được trang sina (trung quốc) đưa tin. theo đó, một người phụ nữ trong lúc tham quan vườn thú đã không may bị ngã xuống khu vực hổ sinh sống.

Ngay lập tức, một con hổ đực đã xông tới, chồm lên người cô. khỏi phải nói người phụ nữ đã sợ hãi đến mức nào nhưng thật kỳ lạ là sau hành động ban đầu, con vật đã không tấn công "con mồi" thêm một lần nào.

Tuy nhiên, ngay vào lúc đó, một nhân viên sở thú chứng kiến cảnh tượng hãi hùng trên nên, sợ rằng con hổ sẽ tước đoạt mạng sống của người phụ nữ nên anh ta đã dùng súng bắn hạ con vật.

Sau sự cố này, người phụ nữ cảm thấy thật may mắn nhưng cô cũng không khỏi tiếc nuối khi chứng kiến một con hổ phải ch*t vì sự sơ suất của mình.

Theo Trần Khánh Linh/Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-tinh-nga-xuong-khu-vuc-ho-sinh-song-nguoi-phu-nu-tuong-se-mat-mang-khong-ngo-con-ho-moi-gap-bi-kich-162210508180314110.htm

Theo Trần Khánh Linh/Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/vo-tinh-nga-xuong-khu-vuc-ho-sinh-song-nguoi-phu-nu-tuong-se-mat-mang-khong-ngo-con-ho-moi-gap-bi-kich/20210805080355396)

Tin cùng nội dung

  • Năm qua là một năm sóng gió đối với ngành y tế khiến những nhân viên y tế đàng hoàng, làm việc cật lực phải dừng tay lại ngơ ngác, hỏi chuyện gì đang xảy ra? Tôi là ai? Và tôi phải làm gì?
  • Khi xảy ra sự cố, nhân viên y tế thấy mình cô đơn lạc lõng ở cái cõi đời ô trọc này, giữa một bên là bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đòi một khoản tiền lớn, thật sự lớn lắm so với đồng lương còm cỏi của mình; còn một bên là lãnh đạo của mình muốn mọi chuyện nhanh chóng êm xuôi thúc ép mình b
  • Nữ hành khách khuyết tật đặt vé khứ hồi và lên máy bay của Vietjet từ Hà Nội vào Đà Nẵng, nhưng khi làm thủ tục về Hà Nội thì bị từ chối.
  • Chi nhánh nào đạt kế hoạch kinh doanh thì nhân viên vui vẻ khi đề cập đến thưởng Tết, ngược lại không ít người buồn rầu vì năm nay không hoàn thành chỉ tiêu.
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY