Giảm cân hôm nay

Với đồ uống thần thánh này, chồng ca sỹ Thu Phương đã giảm được 14kg

Nguyên liệu vô cùng gần gũi, đó là: chanh, gừng, dưa chuột, cần tây, mật ong.

Dũng Taylor - ông bầu nổi tiếng trên đất Mỹ, đồng thời là chồng của ca sỹ Thu Phương vừa khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên trước thân hình thon gọn của mình.

Theo chia sẻ của Dũng Taylor, anh đã giảm được 14kg, trong vòng 12 tuần và bí kíp không nằm ở các phòng tập hiện đại hay các bài thuốc đắt tiền mà chỉ nhờ một loại nước tự chế với nguyên liệu có thể tìm ngay trong nhà bếp. Công thức cụ thể là:

- 120ml nước

- 1/2 quả chanh nguyên vỏ

- 1 thìa cà phê gừng tươi thái nhỏ

- 1 quả dưa chuột nguyên vỏ

- 1 nắm cần tây

- 1 thìa cà phê mật ong

Dũng Taylor, chồng ca sỹ Thu Phương

Lý giải trước câu hỏi tại sao các loại quả đều phải giữ nguyên vỏ, Dũng Taylor khẳng định: vitamin trong trái cây 50% nằm ở vỏ, do đó, cần giữ nguyên.

Tất cả các nguyên liệu trên sau khi chuẩn bị sẵn sàng sẽ được cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi lọc lấy nước uống.

Ông xã Thu Phương cho hay, với công thức này, anh uống liên tục trước khi đi ngủ 30 phút trong 12 tuần, đến nay giảm 14 kg.

Điều đặc biệt của loại nước uống này là mùi vị của nó không hề tệ nên sẽ không có chuyện bạn phải nhắm mắt, nhắm mũi uống. Không những vậy, loại thức uống thiên nhiên đặc biệt này còn giúp thanh lọc cơ thể, tăng lực cho hệ thống tiêu hóa. Nó còn hỗ trợ dạ dày và làm cho cơ thể hấp thụ những chất dinh dưỡng cần thiết, ngăn chặn chất béo xâm nhập vào máu, thiêu đốt calo mà không cần phải vận động nhiều.

Về lý do uống sinh tố giảm cân, Dũng Taylor cho biết: "Bác sĩ và chuyên gia sức khỏe đã khẳng định, 80% bệnh tật và sức khoẻ là do thức ăn, 20% còn lại là do thể dục và cơ địa của từng người. Đặc biệt, mỡ bụng tích tụ lâu ngày và khó giảm nhất, vì thế khi mất mỡ tại vùng này, đồng nghĩa với tất cả phần béo phì khác sẽ giảm theo".

P.H (T/H)

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/voi-do-uong-than-thanh-nay-chong-ca-sy-thu-phuong-da-giam-duoc-14kg-21248/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY