Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vòng eo thẳng đuột sẽ có hốc cực chuẩn nếu tập 2 động tác này đều đặn mỗi tối

Hai động tác cực đơn giản, tác động vào cùng cơ liên sườn, giúp bạn định hình vòng eo của mình.

Một số người có tạng người hình chữ nhật, tức là gần như không có eo. Ngoài việc hack dáng bằng cách nên mặc đồ cạp cao thì bạn cũng có thể cải thiện bằng các bài tập. Dẫu sao thì nhìn người có hốc eo một chút thì mặc croptop hay đồ bơi mới đẹp phải không nào.

Với tình hình hiện tại thì việc tập tành tại các phòng gym có phần bị hạn chế, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tự tập tại nhà với 2 bài tập giúp tạo hốc eo cực đơn giản dưới đây. Hãy luôn nhớ tập đều đặn mỗi tối để vóc dáng được cải thiện 1 cách nhanh chóng nhé!

Động tác 1: Người ở tư thế nghiêng, tay trái và đầu gối trái chống lên sau đó nâng người lên xuống. Động tác này tác dụng vào phần cơ liên sườn. Mỗi bên làm khoảng 20 lần/ hiệp (tổng 4 hiệp).

Động tác 2: Giống tư thế ở động tác 1 nhưng co chân và tay sao cho khuỷu tay phải chạm đầu gối phải. Nhớ tập đều 2 bên và thực hiện động tác 20 lần/ hiệp (tổng 4 hiệp).

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vong-eo-thang-duot-se-co-hoc-cuc-chuan-neu-tap-2-dong-tac-nay-deu-dan-moi-toi-20200317173254057.chn)

Chủ đề liên quan:

bài tập giảm cân động tác Fitness

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY