Pháp luật hôm nay

Vụ bắt vợ chồng Phú Lê: Triệu tập thêm 16 đối tượng liên quan

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự đã triệu tập thêm 16 đối tượng liên quan đến việc vợ chồng Phú Lê bị bắt.

Ngày 8/8, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Hà Nội phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an vừa triệu tập thêm 16 đối tượng liên quan đến việc tạm giữ vợ chồng Lê Văn Phú (SN 1980, quê Yên Bái, hiện đang tạm trú tại TP.Hà Nội, thường gọi là Phú Lê) và vợ là Lã Thúy Kiều (SN 1985, quê tỉnh Hà Nam).

Theo vị lãnh đạo này, bước đầu, cơ quan điều tra xác định 16 đối tượng nói trên và vợ chồng Phú Lê có liên quan đến vụ việc Cố ý gây thương tích mà cơ quan chức năng đang làm rõ.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ thêm các hành vi phạm pháp của các đối tượng này. Khi có kết luận điều tra cơ quan chức năng sẽ thông .

    Vợ chồng Phú Lê bị bắt: Làm rõ thêm có hay không hành vi "Gây rối trật tự công cộng"

Trước đó, "hot girl xăm trổ" Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 28 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) đã có đơn tố cáo về việc nghi ngờ "đàn em" của vợ chồng Phú Lê đã đến gia đình chị hành hung mẹ chị là bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương, phải nhập viện điều trị.

Chị Đào cho biết, chị và vợ chồng Phú Lê quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017.

Sau đó, Thúy Kiều (tên thật là Lã Thúy Kiều SN 1985, quê tỉnh Hà Nam, vợ Phú Lê - PV) nhiều lần mời chị Đào về nhà để quảng bá sản phẩm cho mình.

Qua một thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc.

Đến khoảng 11h ngày 3/8, có một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về cụm 9 (xã Hồng Hà, H.Đan Phượng) tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào và hành hung mẹ chị là bà Nguyễn Thị Nga và bà Nguyễn Thị Bé (em gái bà Nga). Sau khi bị hành hung, bà Bé và bà Nga được đưa đi viện điều trị.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vu-bat-vo-chong-phu-le-trieu-tap-them-16-doi-tuong-lien-quan-202008081909067.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY