Tình yêu và giới tính hôm nay

Vụ bóc phốt hot nhất ngày thứ Hai: Hẹn hò qua mạng rồi để quên túi xách ở xe bạn trai, cô gái nhắn tin xin lại thì bị chửi Anh đi SH mà phải lấy tiền của mày à?

Hoàn cảnh thật trớ trêu làm sao, vì mải mê ăn bỏng ngô nên cô nàng quên đồ quan trọng và hành trình đòi lại quá mức khó khăn.

Trong thời đại bây giờ, chuyện Thế nhưng, chẳng phải mối quan hệ nào qua "một tuần trước em có quen được anh này trên app Tối qua tầm 19h30 anh ấy có qua nhà bà em ở gần Trung Kính đón em, sau đấy thì đi xem phim ở Lotte.

đi xem phim em có share một nửa tiền với anh ấy chứ em không để anh ấy trả hết. xem phim xong, do em chưa ăn hết bỏng nên cầm về. lúc ấy tay cầm túi, tay cầm bỏng vướng víu quá nên em có treo cái nhưng lúc về đến nhà thì em quên mất túi vì mải ăn bỏng. đêm nhớ ra thì em nghĩ là gọi điện nửa đêm thì phiền phức quá, nên đến sáng em có Gọi điện thì anh ấy bảo đấy coi như tiền xăng xe anh ấy đi lại. Em không cần tìm lại tiền ạ, chỉ cần tìm được giấy tờ thôi".

Đi kèm với những dòng chia sẻ trên chính là đoạn hội thoại của

Cô gái vẫn nhẹ nhàng: "Em xin lỗi nếu có làm phiền anh ạ. Tiền thì em không quan trọng lắm nhưng giấy với nhẫn thì em không mất được. Tại em không ở Việt Nam lâu nên mất giấy tờ thì khó cho em".

Ngay tức khắc anh chàng nặng nề: "em nghĩ anh thèm vài đồng bạc lẻ của em à. anh đi sh mà phải Ngay sau đó, cô nàng đề nghị đến nhà chàng trai để lấy đồ nhưng vẫn không thành. anh chàng này thậm chí còn xúc phạm đến quê quán và thách thức Số khác cũng cho rằng đây chính là mặt trái của việc Vậy mới nói, việc

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vu-boc-phot-hot-nhat-ngay-thu-hai-hen-ho-qua-mang-roi-de-quen-tui-xach-o-xe-ban-trai-co-gai-nhan-tin-xin-lai-thi-bi-chui-anh-di-sh-ma-phai-lay-tien-cua-may-a-20200622180947136.chn)

Tin cùng nội dung