Dinh dưỡng hôm nay

Vùng da cổ nhăn nheo của cô nàng này đã thay đổi hoàn toàn chỉ nhờ cách làm đơn giản vô cùng

Chăm chỉ áp dụng cách làm này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da cổ mịn màng như trước.

Vùng da cổ thường hiếm khi được các chị em quan tâm, nhưng trên thực tế đây lại là vùng da dễ tố cáo dấu hiệu lão hóa. Các động tác khi cử động cũng dễ khiến vùng cổ hình thành nếp nhăn hơn những vùng da khác. Vậy nhưng thật may, bạn hoàn toàn có thể biến vùng da này trở nên mịn màng như cũ chỉ bằng cách làm đơn giản của cô nàng dưới đây.

Vùng da cổ nhăn nheo, lão hóa của cô nàng này đã thay đổi đáng kinh ngạc.

Cách làm của cô vô cùng đơn giản, mỗi tối cô sẽ dùng khăn nóng ủ phần cổ cho da mềm, sau đó bôi một lớp dày kem dưỡng và bọc bao ni lông bên ngoài. Việc này giúp kem dưỡng thẩm thấu sâu hơn, tăng khả năng dưỡng ẩm. Cô ủ da trong khoảng 10 phút.

Sau đó cô tiếp tục massage để kem thẩm thấu sâu, cải thiện nếp nhăn. Đầu tiên dùng ngón tay vuốt phần da cổ theo chiều ngang và hướng từ dưới lên.

Sau đó tiếp tục dùng phần khớp ngón tay massage theo chiều từ trên xuống.

Cuối cùng dùng bàn tay vỗ nhẹ để kem dưỡng thấy hết vào da.

Mỗi động tác massage, cô sẽ thực hiện khoảng 10 lần, nếu da nhờn rít thì có thể thoa thêm kem dưỡng.

Tunmun

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/vung-da-co-nhan-nheo-cua-co-nang-nay-da-thay-doi-hoan-toan-chi-nho-cach-lam-don-gian-vo-cung-22202016411125650.htm)

Tin cùng nội dung

  • Đi tiểu nhiều lần trong đêm ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ cũng như hoạt động sống của người bệnh.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Theo y học cổ truyền, lá trầu không có vị cay nồng, mùi thơm hắc, tính ấm, có tác dụng trừ phong, tiêu viêm, sát trùng, kháng khuẩn. Cây trầu không được trồng ở khắp nơi trong nước ta để lấy lá ăn trầu (lá trầu không, vôi, cau và vỏ cây), ngoài ra lá trầu không còn được dùng làm Thu*c.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Bộ não kiểm soát khả năng vận động, cảm giác, giao tiếp, suy nghĩ và hành động. Tổn thương não do đột quỵ có thể ảnh hưởng tới bất kỳ khả năng nào nêu trên.
  • Thay đổi khẩu vị không đúng gây cảm giác đau buồn nôn táo bón giảm nhu cầu ăn uống của trẻ. Hãy trao đổi với bác sĩ nếu muốn thay đổi khẩu vị cho trẻ.
  • Ung thư và quá trình điều trị ung thư sẽ làm thay đổi khẩu vị. Nên chọn các thực phẩm giàu đạm và trình bày đẹp mắt để giúp cho khẩu vị ngon hơn
  • Vị giác có thể phục hồi một phần hay hoàn toàn sau khi ngừng điều trị khoảng 1 năm. Súc miệng bằng nước súc miệng tự pha trước khi ăn giúp tăng vị giác
  • Giúp đỡ người cao tuổi đối diện với những thay đổi lớn trong cuộc sống. Nếu bạn là người chăm sóc người cao tuổi hoặc nếu bạn dành nhiều thời gian cho người cao tuổi, hãy học cách giúp họ đối diện với sự mất mát.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY