Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Witch - Thương hiệu thời trang độc lạ đáng lưu tâm tại Hà Thành

Là một trong những điểm đến thời trang nổi tiếng bởi sự uy tín, chất lượng dịch vụ hài lòng, Thời trang Witch trở thành thương hiệu hàng đầu giữa lòng thủ đô được hội chị em truyền tai nhau.

Tọa lạc tại 64 Nguyễn Công Hoan, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình - Hà Nội. Witch là một điểm đến quen thuộc của phái đẹp bởi những thiết kế cuốn hút. Sở hữu Fanpage gần 24.000 người theo dõi, Witch là một cái tên khá hot những năm trở lại đây.

Witch định hướng sản phẩm trong phân khúc thời trang thanh lịch, sang trọng. không chỉ là nơi tiên phong cho các kiểu dáng phá cách, witch còn thành công minh chứng là thương hiệu thời trang cao cấp, dịch vụ trải nghiệm tốt không thua kém một thương hiệu nổi tiếng nào khác.

Với sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm, hoạt động kinh doanh và truyền thông tốt, witch dần chiếm được sự tin yêu của khách hàng trong suốt nhiều năm qua. witch ghi điểm bằng cách luôn xem chất lượng sản phẩm, trải nghiệm của khách hàng là chìa khóa hướng đến thành công. trang phục tại thời trang witch tập trung khai thác chất liệu mỏng nhẹ, thiết kế đơn giản mang màu sắc trẻ trung, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ trang phục hàng ngày đến công sở và thậm chí là đi du lịch.

Chiến lược về giá là ưu điểm nổi bật giúp thời trang witch đứng vững trong thời gian qua. với mức giá cả dễ tiếp cận với phần lớn khách hàng, phù hợp mức sống và túi tiền người tiêu dùng nên lượng tiêu thụ hàng hóa mỗi ngày tại witch lên đến hàng vạn đơn. thời trang witch luôn cố gắng tối ưu giá cả phải chăng, tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân nhân các dịp lễ, tết như một lời cảm ơn vì đã đồng hành cùng witch.

Với mong ước sẽ luôn song hành cùng phụ nữ việt trong những bộ cánh tuyệt phẩm, thời trang witch không ngừng nỗ lực, cầu tiến mỗi ngày. hứa hẹn witch sẽ là thương hiệu thời trang lý tưởng từ quần áo đến túi xách, phụ kiện thời trang trong tương lai.

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/witchcollection/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/witch-thuong-hieu-thoi-trang-doc-la-dang-luu-tam-tai-ha-thanh-20211116121620137.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY