Khoa học hôm nay

Xiaomi vừa lập kỷ lục mới chưa từng có trên thị trường TV

Hãng công nghệ Trung Quốc đã bán được 1.660 chiếc Redmi Smart TV Max 98 chỉ trong một ngày tại Trung Quốc.

Xiaomi hôm qua đã phát hành một báo cáo bán hàng liên quan đến chiến dịch bán hàng kỷ niệm 10 năm thành lập của công ty. Trong báo cáo, công ty tiết lộ rằng họ đã bán được hơn 1.660 chiếc Redmi Smart TV Max 98.

Trong thông báo trên Weibo, công ty cho biết "các mẫu TV 98 inch bán được chưa đến 100 chiếc mỗi tháng trên thị trường nhưng giờ đây Redmi đã bán được hơn 1.000 chiếc chỉ trong một ngày."

Xiaomi tin rằng hiện họ đã và đang cố gắng rất nhiều để phổ biến các dòng Smart TV màn hình lớn, cũng như tạo điều kiện cho mọi người đều có thể sở hữu TV màn hình lớn cao cấp trong nhà của mình.

Những con số được Xiaomi công bố là khá ấn tượng. Bởi nên biết rằng hầu như các dòng TV 100 inch thuộc nhóm danh mục sản phẩm mới, dù hiện được nhiều người quan tâm nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu một chiếc TV kích thước lớn đến như vậy trong nhà của mình. Và ngay cả khi nhiều người muốn sở hữu, không phải ai cũng sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn ra để mua về.

Xiaomi đã làm được "điều kỳ diệu" này nhớ việc bán ra Redmi Smart TV Max 98 với giá chỉ 19.999 nhân dân tệ, tương đương khoảng 2.825 USD. Đây là mức giá tương đối thấp so với những gì mà các công ty khác trong cùng phân khúc sản phẩm đang rao bán. Do đó, giá cả có thể là một trong các yếu tố chính thúc đẩy nhu cầu đối với dòng TV 98 inch của Xiaomi.

Redmi Smart TV Max 98 là mẫu TV được Xiaomi công bố hồi tháng 3, nổi bật với màn hình 4K UHD có kích thước lên tới 98 inch, gần tương đương với một chiếc bàn đánh bóng bàn. Màn hình này sử dụng chuẩn màu lên đến 85% NTSC, 192 vùng đèn nền động, tính năng bù chuyển động MEMC và nhiều công nghệ điều chỉnh chất lượng hình ảnh khác. Bên trong nó cũng được trang bị chip xử lý lõi tứ 64-bit 12nm, RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64GB.

Xiaomi cũng đang cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 1vs1 đặc biệt với mẫu TV mới này, bao gồm dịch vụ trước bán hàng, khảo sát địa điểm, đưa ra kế hoạch lắp đặt, phương tiện giao hàng đặc biệt và đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp.

Tham khảo Gizmochina

*Đọc bài cùng

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/xiaomi-vua-lap-ky-luc-moi-chua-tung-co-tren-thi-truong-tv-20200818114200763.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY