Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Xu hướng làm đẹp da từ thiên nhiên cùng hoa hồng Hokkaido

(Tổ Quốc) - Từ ngày xưa, khi con người bắt đầu có nhận thức thì họ đã biết cách tận dụng thiên nhiên không chỉ để ăn uống, trưng bày mà còn làm nguyên liệu làm đẹp. Theo dòng thời gian, con người dần phát hiện ra nhiều thành phần thiên nhiên tích hợp đa công dụng làm đẹp thần kỳ, điển hình là hoa hồng Hokkaido.

Vậy, vì sao xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên đặc biệt là hoa hồng Hokkaido luôn là sự lựa chọn của các tín đồ làm đẹp?

1. Hấp thụ nhiều dưỡng chất

Một trong những lý do hàng đầu của việc sử dụng những sản phẩm làm đẹp từ cánh hoa hồng Hokkaido tự nhiên chính là vì nó giúp làn da hấp thụ nhiều lợi ích hữu hiệu của những thành phần đặc biệt có trong hoa hồng Hokkaido.

Xu hướng làm đẹp da từ thiên nhiên cùng hoa hồng Hokkaido - Ảnh 1.

5. Tránh nguy cơ ung thư

Dùng cánh hoa hồng Hokkaido cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng làn da sẽ tránh được tác nhân của các thành phần như paraben, dầu khoáng, sulfate (chất bảo quản có khả năng gây ung thư) cho da và mùi hương dịu nhẹ của hoa hồng Hokkaido mang lại cảm giác thoải mái chứ không hề gắt hay khó chịu.

Quang Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/xu-huong-lam-dep-da-tu-thien-nhien-cung-hoa-hong-hokkaido-222020155133021193.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY