Nội nha hôm nay

Là chuyên ngành nha khoa chữa trị các bệnh lý của tủy răng bằng phương pháp nội nha (điều trị đi sâu vào trong chân răng). Những bệnh lý phổ biến của khoa nội nha như: viêm tuỷ có hồi phục, viêm tuỷ không hồi phục, hoại tử tuỷ, viêm tuỷ cấp,...

Xuất hiện clip nói nhà hàng hải sản ở Bà Rịa - Vũng Tàu của Trường Giang bán đắt hơn cả Sài Gòn khiến dân mạng xôn xao, thực hư thế nào?

Nhà hàng của danh hài Trường Giang lại một lần nữa rơi vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng nên không hề khó hiểu khi những Và mới đây, một clip của một nhóm bạn trẻ đến quán ăn của Trường Giang tại

Nhóm ăn có vẻ khá ngon miệng, với những câu ngợi khen không ngớt về cách chế biến đồ ăn. Tuy nhiên, về mức giá thì khác với tiêu đề, các bạn lại không nhắc đến nhiều lắm khiến cho người xem phải tự mình đi tìm sự khác biệt.

Và khi tìm vào website thì thấy rằng, quán ăn của Trường Giang ở Bà Rịa có giá không chênh lệch nhiều so với quán ở Sài Gòn như những gì được viết trong phần mô tả video. Theo đó, cũng có những món ăn ở Bà Rịa có giá cao hơn đôi chút, nhưng có những món lại rẻ hơn bất ngờ với phần thực đơn thậm chí còn phong phú hơn hẳn.

Và đương nhiên, nhiều người xem xong video này đã có phần bức xúc với cách đặt tiêu đề của nhóm bạn trẻ nói trên để câu view. Một số ý kiến cho rằng nhóm không hề tập trung review giá cả mà lại nói nhiều đến chất lượng món ăn khiến người xem cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, một số khác thì lại cho rằng bởi Trường Giang từng dính "phốt" bán cơm quê với giá khá cao ở Sài Gòn nên thường xuyên bị “soi” cũng là chuyện dễ hiểu.

Cận cảnh mâm cơm mà Trường Giang từng có nhiều người nhận xét là mức giá cao.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/xuat-hien-clip-noi-nha-hang-hai-san-o-ba-ria-vung-tau-cua-truong-giang-ban-dat-hon-ca-sai-gon-khien-dan-mang-xon-xao-thuc-hu-the-nao-20200307165957774.chn)

Tin cùng nội dung