Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Zara sale tới 60% toàn đồ Đông đẹp xịn, mê hơn cả là Uniqlo và Mango cũng giảm giá đẫm

Tin vui cho các tín đồ shopping đó là các thương hiệu thời trang quen thuộc như Uniqlo, HM, Mango... đang đồng loạt giảm giá mạnh.

Dịp đầu năm và cũng sắp đến ngày phụ nữ việt nam 8/3, chính vì vậy mà nhiều nhãn hàng thời trang có những chương trình ưu đãi giảm giá. đây là cơ hội tốt để các tín đồ shopping có thể sắm cho mình những items yêu thích và cùng để giúp f5 tủ quần áo của mình. cùng lướt qua vài hãng thời trang quen mặt với hội chị em nhé.

Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang nhật bản được chị em việt nam khá ưa chuộng, nếu muốn tìm những items cơ bản thì đây là địa chỉ mà bạn phải đến. thông thường uniqlo sẽ có các chương trình khuyến mại (giá mới) quanh năm, dịp này hãng sale hầu hết các đồ mùa thu/đông như quần áo giữ nhiệt và một số đồ mùa hè như áo phông hay sơ mi.

2 items đáng sắm nhất đó chính là áo phông giá 79k và quần jeans dáng culottes cực chất giá chỉ 149k. Ngoài ra hãng còn sale nhiều đồ ngủ chất đẹp, cả bộ chỉ còn 149k.

Nơi mua: Uniqlo

Mango

Với những nàng công sở, đừng bỏ qua dịp sale đầu năm này của mango. thương hiệu này sale khá nhiều cho các item áo phông, sơ mi và áo blouse, với giá 199k là bạn đã sắm được 1 em áo phông đẹp xịn và từ 599k là đã có thể mua được áo sơ mi hay blouse xịn sò rồi. mặc dù quần và áo khoác được sale ít hơn, tuy nhiên so với đợt cuối năm ngoái thì đợt sale này cũng khá hời.

Zara sale tới 60% toàn đồ đông đẹp xịn, mê hơn cả là Uniqlo và Mango cũng giảm giá

Nơi mua: Mango

H&M

Là một thương hiệu thời trang bình dân, đồ của h&m có giá không quá đắt, tại h&m, hãng vẫn đang chạy chương trình sale một số mặt hàng thu/đông, kèm với đó là một số items xuân/hè được bán với giá cực kỳ ưu đãi, điển hình như sơ mi, áo phông hay áo khoác blazer mỏng.

Nơi mua: H&M Việt Nam

Zara

Zara dành nhiều ưu đãi cho đợt đầu năm này, mặc dù không thông báo rình rang nhưng nếu có dịp ghé qua thì bạn đừng bỏ lỡ nhé, nhiều items được sale tới 65%, áo len có loại còn chưa đến 200k. Đợt này Zara sale toàn đồ Thu/Đông hot trend chứ không phải là những items lỗi mốt từ lâu.

Zara sale tới 60% toàn đồ đông đẹp xịn, mê hơn cả là Uniqlo và Mango cũng giảm giá

Nơi mua: Zara

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/zara-sale-toi-60-toan-do-dong-dep-xin-me-hon-ca-la-uniqlo-va-mango-cung-giam-gia-dam-20210302110558229.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY