Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Zetsurin Busho tăng cường S*nh l* nam – Thông tin cần biết

Zetsurin Busho là thực phẩm chức năng hỗ trợ S*nh l* nam của Nhật Bản. Sản phẩm còn có tác dụng nâng cao sức khỏe tổng thể.

là một trong những thực phẩm chức năng cải thiện chức năng S*nh l* và nâng cao sức khỏe tổng thể có xuất xứ từ nước nhật, zetsurin busho được khá nhiều nam giới biết đến và tin tưởng lựa chọn. không những vậy, sản phẩm này còn hỗ trợ điều trị các triệu chứng yếu S*nh l*, tăng hưng cảm T*nh d*c và kéo dài thời gian yêu. vậy sản phẩm zetsurin busho có dùng thực sự tốt như quảng cáo? có giá bao nhiêu? những thắc mắc này sẽ được làm rõ trong bài viết dưới đây.

Zetsurin Busho là Thu*c hay thực phẩm chức năng? Ai có thể dùng được và dùng có tốt không?

Zetsurin Busho là sản phẩm gì? Tìm hiểu những thông tin cần biết

Zetsurin busho là thực phẩm chức bảo vệ sức khỏe có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng S*nh l* dành cho phái mạnh. đây là một sản phẩm do tập đoàn mashiro của nhật bản nghiên cứu, sản xuất và phân phối rộng rãi trên thế giới, trong đó có cả việt nam. sản phẩm đã được khá nhiều nam giới thoát khỏi cảnh yếu S*nh l*, xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương.

Thành phần có trong viên uống Zetsurin Busho

Trong mỗi viên uống Zetsurin Busho chủ yếu chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên khá an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Chủ yếu là các thành phần như:

    Chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc: Là thành phần có tác dụng bồi bổ và tăng cường nguyên khí, tăng cường sinh lực, kích thích khí huyết lưu thông. Bên cạnh đó, loại dược liệu này còn có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng yếu S*nh l*, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giúp mạnh gân cốt, giảm đau nhức xương khớp do bị thận yếu, thận hư;
  • Chiết xuất cây mật nhân (cây bá bệnh): Là loại dược liệu có tác dụng ngăn ngừa và làm chậm quá trình mãn dục nam. Không những vậy, cây mật nhân còn có tác dụng tăng cường sức khỏe tổng hợp và cải thiện chức năng S*nh l*;
  • Chiết xuất củ maca: Có tác dụng điều hòa tình trạng rối loạn tiết tố Sinh d*c nam giới, hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu S*nh l*, rối loạn cương dương, liệt dương ở nam giới
  • Chiết xuất hạt Guarana: Giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, tăng hưng cảm khi T*nh d*c, cải thiện sự ham muốn. Bên cạnh đó, loại dược liệu này còn có tác dụng gia tăng sự tỉnh táo, tăng sự tập trung và chống suy nhược cơ thể;
  • Bột rắn lục: Là loại nguyên liệu không chủ có tác dụng làm đau nhức xương khớp do thận hư mà còn hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn T*nh d*c, chữa vô sinh, hiếm muộn, giúp làm chậm quá trình mãn dục nam giới;
  • Bột mai rùa (bột ba ba): Là vị Thu*c Đông y có tác dụng trị chứng thận âm hư, suy nhược cơ thể, chữa chứng di tinh, mộng tinh. Ngoài ra, bột mai rùa có tác dụng chữa tình trạng nóng trong người;
  • Tỏi không mùi: Có tác dụng cải thiện sức đề kháng, ức chế sự phát triển của một số tế bào ung thư, đồng thời, giúp tăng cường chức năng miễn dịch;
  • Sữa ong chúa: Có tác dụng bồi bổ năng lực và cải thiện sức khỏe S*nh l* cho các quý ông. Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn có tác dụng chống lão hóa tự nhiên thông qua việc loại bỏ các gốc tự do.

Công dụng của sản phẩm Zetsurin Busho

Nhiều nam giới đã tin tưởng sử dụng và có những phản hồi tích cực về Zetsurin Busho vì sản phẩm mang lại nhiều công dụng vượt trội. Có thể kể đến những công dụng điển hình sau:

    Kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên;
Zetsurin Busho là giải pháp hoàn hảo cho các quý ông trong chuyện ân ái với bạn tình

Chỉ định và chống chỉ định sử dụng sản phẩm Zetsurin Busho

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, Zetsurin Busho là sản phẩm chuyên dùng cho nam giới trên 18 tuổi đang gặp phải một số vấn đề sau:

    Suy giảm chức năng Sinh d*c nam giới;

Bên cạnh đó, sản phẩm Zetsurin Busho không phù hợp cho các đối tượng có tiền sử dị ứng hoặc quá mẫn cảm với một số thành phần có trong sản phẩm, nam giới dưới 18 tuổi, phụ nữ (nhất là phụ nữ mang thai và đang cho con bú). Các đối tượng mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao cần thận trọng khi sử dụng, tốt nhất nên trao đổi với bác sĩ về vấn đề này.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Zetsurin Busho đúng cách

Tùy vào mỗi trường hợp cụ thể sẽ có liều lượng cụ thể, thực phẩm chức năng Zetsurin Busho cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Dùng đúng cách sẽ giúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng cũng như phòng tránh một số rủi ro có khả năng xảy ra.

Theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, nam giới nên uống mỗi ngày 6 viên. Có thể uống vào buổi sáng hoặc buổi tối đều được. Nên uống sau bữa ăn khoảng 30 – 45 phút. Bên cạnh đó, bạn nên uống cùng với nhiều nước để giúp gia tăng sự hấp thụ vào đường ruột.

Lộ trình sử dụng sản phẩm theo khuyến cáo của bác sĩ kéo dài từ 1 – 2 tháng hoặc có thể hơn tùy vào cơ địa của từng đối tượng. Trong quá trình sử dụng, người dùng nên chú ý dùng đều đặn, thường xuyên và không được tự ý tăng liều khi chưa có sự cho phép từ phía chuyên môn.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Zetsurin Busho đúng cách

Thực phẩm chức năng Zetsurin Busho của Nhật Bản có giá bao nhiêu?

Zetsurin Busho là thực phẩm chức năng được nhập khẩu từ Nhật Bản và được phân phối rộng rãi trên thị trường nước ta. Bạn không quá khó khăn để tìm mua sản phẩm tại các cửa hiệu Thu*c Tây y, cửa hàng chuyên bán đồ Nhật hay các trang thương mại điện tử. Hiện nay, sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 990.000 – 1.100.000 đồng/ lọ 120 viên nang. Bạn cần thận trọng khi mua sản phẩm với quá cao hoặc quá rẻ.

Thêm một vấn đề khác bạn cũng cần lưu ý. Trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít tình trạng bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhiều khách hàng không thể phân biệt được đâu là hàng chính hãng. Việc sử dụng hàng nhái kém không chỉ không đem lại hiệu quả tốt mà còn làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi sử dụng. Chính vì vậy, để mua được hàng chính hãng, bạn nên tìm mua tại các địa chỉ bán lẻ hay các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Tiki, Lazada,…

Viên uống Zetsurin Busho của Nhật Bản dùng có tốt không?

Thực phẩm chức năng zetsurin busho là sản phẩm được đội ngũ chuyên gia hàng đầu nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần, xem xét để lựa chọn những dược liệu phù hợp cho sức khỏe của cánh mày râu. với nguyên liệu 100% dược liệu từ thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất chuyên nghiệp đã cho ra sản phẩm mang lại nhiều công dụng hỗ trợ điều trị và tăng cường chức năng S*nh l* cho nam giới. bên cạnh đó, sản phẩm zetsurin busho còn có tác dụng nâng cao sức khỏe, cải thiện giấc ngủ.

Sau một lộ trình sử dụng Zetsurin Busho đúng cách, sản phẩm có thể mang lại công dụng cụ thể sau:

    Chức năng S*nh l* nam, tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương được cải thiện lên tới 90%;

Tuy nhiên, hiệu quả đạt được ở mỗi đối tượng khi sử dụng viên uống Zetsurin Busho có thể khác nhau bởi chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ địa, mức độ bệnh lý, tình trạng sức khỏe, cách sử dụng,… Do đó, không thể khẳng định tất cả các trường hợp sử dụng sản phẩm này đều đạt được kết quả như nhau.

Bên cạnh việc sử dụng viên uống Zetsurin Busho đúng cách, nam giới cần kết hợp chế độ ăn uống điều độ và tăng cường tập thể dục để gia tăng công dụng

Các chuyên gia cho biết, để sản phẩm phát huy tối đa công dụng cũng như phòng tránh một số rủi ro có khả năng xảy ra, ngoài việc dùng viên uống Zetsurin Busho đúng cách, nam giới cần kết hợp với chế độ ăn uống điều độ, đủ các dưỡng chất và chế độ luyện tập thể dục thể thao lành mạnh. Đồng thời, cần điều chỉnh đời sống T*nh d*c lành mạnh, quan hệ vừa đủ và kiểm soát cường độ trong mỗi lần “yêu”.

Dùng viên uống Zetsurin Busho cần lưu ý những gì?

Trong quá trình sử dụng thực phẩm chức năng zetsurin busho của nhật bản, các quý ông cần lưu ý một số thông tin sau:

    Zetsurin Busho là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm không phải là Thu*c nên không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh;

Trên đây là những thông tin liên quan đến viên uống zetsurin busho của nhật hỗ trợ tăng cường S*nh l* và sinh lực cho nam giới. qua những chia sẻ trong bài viết hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu sản phẩm khi có ý định sử dụng. để được giải đáp những thắc mắc khác chưa rõ, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ hoặc nhân viên bán hàng.

những thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay phương pháp điều trị y khoa.

Có thể bạn đọc chưa biết:

    Maka Sixteen có tác dụng gì? Giá bán và cách sử dụng

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/zetsurin-busho)

Tin cùng nội dung

  • Phát hiện sớm và can thiệp sớm trước tuổi đi học có thể tác động to lớn tới khả năng học các kỹ năng và sự hòa nhập xã hội của trẻ tự kỷ.
  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Món ăn có tác dụng bổ ích cho tỳ vị, chữa chứng tràng phong hạ huyết ích khí lực, lợi gân xương, làm cho người cảm thấy khoẻ khoắn, bớt đau đầu nhức mỏi...
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY