Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

10 tuýp sữa rửa mặt có thể dễ dàng mua ở siêu thị: Chỉ từ 37k mà làm sạch da cực ổn

Dưới đây là những lọ sữa rửa mặt ngon - bổ - rẻ và quen thuộc trên các kệ hàng siêu thị.

1. Senka Perfect Whip (Khoảng 69.000 VNĐ)

Sữa rửa mặt của senka là sản phẩm đã quá đỗi quen thuộc với chị em việt. không chỉ được dân tình nhắc đến nhiều, senka perfect whip còn "nhẵn mặt" trên các kệ hàng ở siêu thị. ưu điểm của lọ sữa rửa mặt này chính là khả năng tạo bọt mịn và bông xốp, có thể len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông để quét sạch bụi bẩn, dầu thừa, giúp bạn có được làn da sạch sẽ sau cả một ngày dài.

2. Senka Perfect White Clay (Khoảng 96.000 VNĐ)

Thành phần nổi trội của lọ sữa rửa mặt này là đất sét trắng giàu khoáng chất, giúp kéo những cặn bẩn tồn đọng cho da thông thoáng. không chỉ làm sạch đơn thuần, lọ sữa rửa mặt đất sét trắng này còn tích hợp công dụng tẩy tế bào ch*t, hứa hẹn giúp làn da thêm sạch sẽ, mịn màng.

3. Hada Labo Advanced Nourish (Khoảng 58.000 VNĐ)

Sữa rửa mặt advanced nourish của nhà hada labo là sản phẩm khá dịu nhẹ, làm sạch tốt nhưng vẫn giữ được cho da độ ẩm mềm sau khi dùng. công thức của lọ sữa rửa mặt chứa hyaluronic acid nên sẽ không làm thất thoát đi độ ẩm của làn da, trái lại còn giúp da thêm mềm mọng, tươi mới. sản phẩm tạo bọt mịn, dễ làm sạch với nước.

4. Hazeline Matcha Lựu Đỏ (Khoảng 49.000 VNĐ)

Điểm ấn tượng đầu tiên về lọ sữa rửa mặt này là vỏ ngoài rất rực rỡ, đẹp mắt và mùi thơm khá cuốn hút. sản phẩm cho hiệu quả làm sạch da ổn, chứa chiết xuất match và lựu đỏ - những thành phần được biết đến là có chất chống oxy hóa và vitamin c.

5. Pond's White Beauty (Khoảng 68.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt của pond's có thể được tìm mua ở rất nhiều các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và thậm chí là bách hóa nhỏ lẻ. công thức của sản phẩm có glycerin và vitamin b3 - những thành phần nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm, làm sáng da. lọ sữa rửa mặt sẽ loại bỏ hiệu quả bã nhờn và bụi bẩn, mồ hôi, để lại cho bạn một làn da sạch sẽ, thông thoáng.

6. Nivea Hokkaido Rose (Khoảng 77.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt hokkaido rose của nivea có mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng, dễ chịu nên tạo cảm giác thư thái khi sử dụng. em này tạo bọt bông xốp, giúp lấy đi bụi bẩn và dầu nhờn, mồ hôi trên da hiệu quả. công thức của lọ sữa rửa mặt này không chứa cồn, dầu khoáng, paraben; không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da.

7. Acnes Creamy Wash (Khoảng 37.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt của acnes là sản phẩm chăm sóc da mụn, và ngừa mụn quay trở lại. công thức của sản phẩm chứa những thành phần nổi trội như là: salicylic acid, niacinamide, zinc gluconate có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, hạn chế sẹo thâm và ngăn ngừa sự hình thành của mụn mới.

8. L'Oréal White Perfect Milky Foam (Khoảng 81.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt của nhà l'oréal chứa thành phần vitamin c và tinh thể đá quý tourmaline. đây là những thành phần có khả năng làm sạch sâu, hạn chế tình trạng tăng sắc lố melanin, góp phần giữ da tươi sáng và khỏe mạnh. lọ sữa rửa mặt này sẽ không gây tình trạng kích ứng trên da.

9. Bioré Sạch Mụn và Kháng Khuẩn (Khoảng 48.000 VNĐ)

Nói không quá lời, lọ sữa rửa mặt màu da cam này chính là sản phẩm làm sạch nổi bật nhất của bioré, em này "nhẵn mặt" tại các siêu thị và cửa hàng tạp hóa. sản phẩm loại sạch bụi bẩn, bã nhờn và có cả chức năng kháng khuẩn. loại da nào cũng có thể kết thân với lọ sữa rửa mặt này nhưng sản phẩm phù hợp nhất với làn da mụn.

10. Hada Labo Perfect White (Khoảng 68.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt sử dụng công nghệ amino acid để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, cho da thoáng sạch và tinh khiết hơn. lọ sữa rửa mặt có thành phần dưỡng ẩm nên sẽ giữ cho bạn làn da mềm mại sau khi dùng. công thức của sản phẩm còn chứa những thành phần hạn chế sự hình thành của melanin như là vitamin c, vitamin b3, arbutin tinh khiết nên sẽ rất lý tưởng để bạn thêm vào quy trình làm sáng da.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/10-lo-sua-rua-mat-co-the-de-dang-mua-o-sieu-thi-chi-tu-37k-ma-lam-sach-da-cuc-on-20210726184237421.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hầu hết mọi người đều trải qua thời kỳ bị mụn trứng cá, tuy nhiên, đến 90% trường hợp chỉ bị nhẹ, mụn có thể hết bằng cách tự chăm sóc ở nhà.
  • Quaterium-15: là chất bảo quản trong mỹ phẩm. Trong điều kiện nhất định, nó có thể tạo ra formandehyde (một chất gây ung thư ở người).
  • Mùa hè với những đợt nắng nóng liên tiếp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến làn da mặt, vốn đã mỏng manh của phái đẹp. Muốn gương mặt luôn được trắng sáng và tươi trẻ, thì chị em phụ nữ nên biết cách chăm sóc da một cách khoa học.
  • Nắng nóng mùa hè có thể là nguyên nhân khiến da bị tổn thương, nếu chúng ta không biết cách chăm sóc da cho đúng.
  • Những loại da khác nhau cần có những phương pháp chăm sóc khác nhau để có được làn da khỏe đẹp. Sử dụng phương pháp chăm sóc da thích hợp rất quan trọng đối với mỗi loại da.
  • Nga thường tự ti mỗi lần đi gặp bạn bè chỉ vì da mặt cô sớm bị sạm, nhiều nốt mụn cám, nên dù trang điểm rất kỹ vẫn không giấu được làn da khô sần.
  • Con gái tôi 13 tuổi, da mặt gần đây nổi rất nhiều mụn. Bệnh làm cháu rất ngại ngùng mỗi khi đi ra ngoài. Xin bác sĩ cho biết cần phải làm gì để bệnh nhanh khỏi?
  • Thích thú trước sự kết hợp khéo léo giữa hương vị cùng nguồn dưỡng chất dồi dào từ sữa và đậu đỏ của thương hiệu Lovein Farm trong sữa đậu đỏ Lovein Farm Ba Vì,
  • Gần đây, sau khi dùng phải sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng, da mặt tôi bắt đầu lên mụn. Những mụn này giống như mụn trứng cá đỏ và mụn mủ cũng lên nhiều.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY