Trẻ em hôm nay

Chăm sóc trẻ em

14 lời khuyên nuôi dạy con cửa miệng của người ngoài khiến các cha mẹ mệt mỏi

Các cha mẹ thường xuyên nhận được những lời khuyên gây khó chịu về cách nuôi dạy con cái từ những người ngoài cuộc ngay cả khi không hỏi ý kiến của họ.

1. Trẻ con phải học cách tự lập từ khi nằm trong nôi.

2. Trẻ con không cần tham gia câu lạc bộ nào cả.

3. Trẻ con phải mặc ấm hơn.

4. Không nên cho con bú quá lâu.

5. Trẻ con phải biết giữ im lặng.

6. Trẻ phải học cách tự lập, tự bước đi càng sớm càng tốt.

7. Địu võng em bé không an toàn.

8. Trẻ phải được dạy dùng bô càng sớm càng tốt.

9. Trẻ con có thể ăn mọi thứ.

10. Sữa mẹ là tốt nhất.

11. Trẻ con không nên mặc quá ấm khi trời nóng.

12. Trẻ con nên cho ngồi xe đẩy, không nên dùng các thiết bị theo trào lưu mới.

13. Trẻ nhỏ phải biết các quy tắc ứng xử từ khi nằm cũi.

14. Nên bế con lên mỗi khi con khóc.

Theo Hoàng Nguyên/Gia Đình Mới

https://www.giadinhmoi.vn/14-loi-khuyen-nuoi-day-con-cua-mieng-cua-nguoi-ngoai-khien-cac-cha-me-met-moi-d53353.html

Theo Gia Đình Mới

Link bài gốc

https://www.giadinhmoi.vn/14-loi-khuyen-nuoi-day-con-cua-mieng-cua-nguoi-ngoai-khien-cac-cha-me-met-moi-d53353.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/bai-hoc-lam-me-109/14-loi-khuyen-nuoi-day-con-cua-mieng-cua-nguoi-ngoai-khien-cac-cha-me-met-moi-393324)

Tin cùng nội dung

  • Hóc dị vật đường thở là một trong những T*i n*n cực kỳ nguy hiểm nhưng lại không được cha mẹ thật sự chú ý hoặc có lúc bị lãng quên.
  • Trầm cảm là một căn bệnh thực sự có ảnh hưởng đến cả người lớn lẫn trẻ em. Trong thực tế, ngay cả trẻ dưới 3 tuổi cũng có thể mắc chứng bệnh này.
  • Theo các chuyên gia y tế, việc chờ bằng được vaccine dịch vụ để tiêm cho trẻ sẽ kéo dài thời gian trẻ không được phòng bệnh, thậm chí rất nguy hiểm vì nếu trẻ không được tiêm chủng đúng lịch có thể sẽ bị mắc bệnh trước
  • Bạn không nên quá kinh ngạc khi nghe con lần đầu chửi bậy. Đơn giản là con đang bắt chước người lớn.
  • Tính khí thất thường là một biểu hiện khá bình thường ở trẻ em, nhưng đôi khi sự thất thường ấy lại là nguyên nhân khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. Liệu đứa trẻ ấy có hư và cha mẹ chúng nên làm gì?
  • Có một điều thú vị cha mẹ nên biết, tuổi lên 2 chính là “tuổi nói không” ở trẻ và nếu biết cách sẽ không những khắc phục được sự ương bướng ở con mà còn là cơ hội rất tốt để giúp trẻ hình thành và phát triển nhân cách.
  • Chứng mệt mỏi trong ung thư là luôn có cảm giác mệt suốt ngày và không dễ cải thiện sau khi nghỉ ngơi. Cần tham khảo tư vấn chuyên gia để có phương pháp chăm sóc tốt nhất
  • Mệt mỏi có thể là triệu chứng của bệnh ung thư, hoặc do tác dụng phụ của điều trị như xạ trị hoặc hóa trị. Sự căng thẳng khi phải sống chung với ung thư cũng là một nguyên nhân gây mệt mỏi.
  • Bạn có đang gặp vấn đề khi lôi con bạn ra khỏi giường để cho con đến trường học (hoặc giờ trưa) đúng giờ không? Những lời khuyên sau đây nhằm giúp giấc ngủ của con bạn tốt hơn.
  • Nhà mỗi cậu quý tử độc đinh, từ nhỏ tới lớn cậu muốn gì cha mẹ chiều nấy, còn mỗi vớt trăng dưới nước, hái sao trên trời là cậu chưa được toại nguyện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY