Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

15 bí quyết giúp nàng hứng thú với chuyện ấy

T*nh d*c không chỉ là về khía cạnh thể chất, đặc biệt là khi bạn đang có một mối quan hệ gắn bó lâu dài với đối tác của mình. Các chuyên gia lưu ý rằng, cảm giác được kết nối, được yêu thương... đều có tác động rất lớn đến chuyện 'lên đỉnh'...
Đôi khi chỉ một cái nắm tay của bạn làm cho cô ấy thấy rằng bạn quan tâm tới cô ấy và cô ấy muốn bạn. Đôi khi chỉ một cái nắm tay của bạn làm cho cô ấy thấy rằng bạn quan tâm tới cô ấy và cô ấy muốn bạn.

Tìm kiếm cảm giác mạnh

Các hoạt động tạo ra adrenaline khiến chúng ta trở nên phấn khích. Thở nhanh hơn và tim bắt đầu chạy đua, những thứ cũng liên quan đến kích thích T*nh d*c. Tàu lượn siêu tốc, đường dây zip và các bộ phim kinh dị đều có thể trở thành điểm nhấn.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nhân cách và Tâm lý Xã hội thậm chí còn phát hiện ra rằng, các cặp vợ chồng tham gia vào các hoạt động mới lạ như vậy có mối quan hệ tổng thể tốt hơn, tất nhiên sẽ chuyển thành phòng ngủ. Chỉ cần đảm bảo rằng cả hai bạn có thể giữ bữa trưa của mình trước khi lao vào bất cứ điều gì khó khăn.

Bẻ dưa chuột trong bếp

Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Alan Hirsch, Giám đốc Tổ chức Nghiên cứu và Điều trị Mùi và Vị ở Chicago, Illinois, Hoa Kỳ, một số mùi hương nhất định có thể kích thích T*nh d*c, nhưng mùi hương nào có thể gây kích thích T*nh d*c ở nam và nữ.

Những mùi hương nào thường làm xiêu lòng phụ nữ? Hirsch phát hiện ra rằng mùi dưa chuột và cam thảo làm tăng lưu lượng máu *m đ*o.

Nuôi dưỡng những tưởng tượng của vợ / chồng bạn

Theo một báo cáo trên Tạp chí Nghiên cứu T*nh d*c, phụ nữ nghĩ về T*nh d*c trung bình 19 lần một ngày. Theo một cuộc khảo sát của Men’s Health, cứ ba phụ nữ thì có một người nghĩ đến điều gì đó mà họ rất muốn thử trên giường nhưng lại sợ hãi khi nhắc đến khi mọi thứ bắt đầu nóng lên.

Có rất nhiều cách để cho đối tác của bạn biết rằng bạn sẵn sàng thỏa mãn những tưởng tượng của cô ấy. Hỏi cô ấy xem có điều gì mạo hiểm mà cô ấy muốn thử trong phòng ngủ không. Đừng ngại giao tiếp.

Đổ mồ hôi

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Texas ở Austin đã phát hiện ra rằng, hoạt động thể chất có thể thúc đẩy cơ thể một người hoạt động T*nh d*c. Nó làm cho cơ thể nhạy cảm hơn với xúc giác bằng cách điều chỉnh một mạng lưới các tế bào thần kinh được gọi là hệ thống thần kinh giao cảm, điều khiển sự kích thích.

Vì vậy, hãy chạy bộ, đạp xe, tập thể dục. Các hoạt động bên ngoài có thể dẫn đến các hoạt động trong phòng ngủ.

Nhặt cây lau nhà

Theo Tạp chí Các vấn đề Gia đình, các cặp vợ chồng dọn dẹp cùng nhau cho thấy sự hài lòng hơn trong mối quan hệ. Tác giả của nghiên cứu, Tiến sĩ Adam Galovan, nói rằng các bà vợ có thể đánh đồng mức độ quan tâm giúp đỡ việc nhà của chồng với mức độ quan tâm của họ đối với họ.

Ngoài ra, một cố vấn hôn nhân tại Lagos, Mục sư Bosun Omoyeni, cho biết đôi khi, những cử chỉ đơn giản như tặng cho vợ / chồng một món quà, ngay cả khi nó nhỏ, có thể khơi dậy tâm trạng T*nh d*c của họ.

Ông nói: “ví dụ, một người đàn ông có thể lấy sô cô la hoặc kem yêu thích của vợ trên đường đi làm về. điều này có thể đi một chặng đường dài trong việc kích thích ham muốn T*nh d*c ở nhiều phụ nữ. một số đàn ông muốn tận hưởng T*nh d*c với vợ của họ nhưng họ không biết làm thế nào để khơi dậy nó. đầu tư vào một người vợ là một quá trình liên tục.

“tương tự, một người phụ nữ nên học cách đầu tư vào chồng mình. nhận nước hoa hoặc đồ ăn nhẹ yêu thích của anh ấy hoặc bất kỳ thứ gì khác có thể kích thích ham muốn T*nh d*c của anh ấy. không phải mọi vấn đề trong hôn nhân đều cần kiêng ăn hoặc cầu nguyện. một số vấn đề có thể được giải quyết nhanh chóng chỉ bằng cách thay đổi hành vi của một người. "

Lên lịch nghỉ quan hệ T*nh d*c ngắn hạn

Các chuyên gia nói rằng, sự vắng mặt khiến trái tim trở nên yếu ớt hơn. Cũng bởi vậy, kiêng khem có thể làm cho T*nh d*c phát triển mạnh mẽ hơn. Các chuyên gia cho biết, tạm dừng mọi hình thức quan hệ T*nh d*c trong thời gian ngắn có thể giúp cả hai vợ chồng tìm lại cảm giác hồi hộp trong cuộc rượt đuổi.

Có được một giấc ngủ

một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại đại học michigan đã phát hiện ra rằng, một giấc ngủ ngon có thể thúc đẩy ham muốn T*nh d*c của phụ nữ.

Sau khi những người tham gia theo dõi giấc ngủ và ham muốn T*nh d*c của họ trong hai tuần, nghiên cứu kết luận rằng đối với những phụ nữ đang có quan hệ tình cảm, ngủ thêm một giờ sẽ làm tăng 14% ham muốn T*nh d*c vào ngày hôm sau.

tác giả nghiên cứu, tiến sĩ david kalmbach cho biết: “một số nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng, giấc ngủ làm tăng hormone Sinh d*c, có thể ảnh hưởng đến cảm giác ham muốn T*nh d*c."

Vì sao giãn cách lâu thời gian tiêm cho người thử nghiệm vắc-xin COVID-19 liều cao nhất?

Sáng nay, Học viện Quân y bắt đầu tiêm liều vắc-xin Nanocovax 75mcg cho nữ tình nguyện viên đầu tiên của nhóm 3.

Ấn Độ bắt đầu tiêm chủng vắc xin COVID-19 cho 1,3 tỷ dân

Ấn Độ đặt mục tiêu bắt đầu tiêm chủng cho 1,3 tỷ dân chống lại COVID-19 từ thứ bảy (16/1). Đây là một nhiệm vụ to lớn và phức tạp giữa những lo lắng về an toàn, cơ sở hạ tầng và sự hoài nghi của công chúng.

Kết quả xét nghiệm mới nhất của 2 mẹ con người Nga vừa tái dương tính

Ngày 12/1, Sở Y tế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có báo cáo nhanh về trường hợp tái dương tính với SARS-CoV-2 tại TP. Vũng Tàu. Theo đó 2 người Nga là BN 1333 và 1334 và 3 trường hợp F1 có kết quả âm tính khi xét nghiệm lại.

Hà Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/15-bi-quyet-giup-nang-hung-thu-voi-chuyen-ay-1777677.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY