Nội tiết , Tiểu đường hôm nay

26/10: Chăm sóc sức khỏe miễn phí cho bệnh nhân đái tháo đường

Bệnh nhân đái tháo đường sẽ được BV Hữu Nghị (Hà Nội) xét nghiệm đường huyết, bấm huyệt bàn chân, tư vấn hồ sơ bệnh án… miễn phí. Ngoài ra, còn có cơ hội nhận quà từ nhà tài trợ.

Hưởng ứng ngày đái tháo đường thế giới 14/11, BV Hữu Nghịtổ chức “Ngày hội chăm sóc sức khỏe chobệnh nhân đái tháo đường” vào Chủ nhật, ngày 26/10/2014, từ 7h - 10h30 tạilầu 4, nhà A, BV Hữu Nghị với sự tàitrợ của nhãn hàng Nutren Diabetes.

Sự kiện hứa hẹn sẽ đem lại thông tin bổ ích và các hoạtđộng thực tế liên quan đến bệnh (tiểu đường) cho tất cả kháchmời tham gia chương trình.

Hiện nay, tỷ lệ mắc bệnh đái trên thế giớingày càng tăng. Ở Việt Nam, các chuyên gia cho rằng có ít nhất hai triệu bệnhnhân đái , và 60% trong số đó vẫn chưa được chẩn đoán và điều trị.Nếu không được chữa trị, bệnh đái có thể dẫn đến những biến chứngnguy hiểm đến tính mạng.

Với mong muốn ngăn ngừa, chẩn đoán cho những ai đang mắcbệnh và có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường, BV Hữu Nghị tổ chức các hoạt động hoàntoàn miễn phí xuyên suốt ngày hội chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân đái tháođường, bao gồm:

- Tư vấn hồ sơ bệnh án cho

- Xét nghiệm đường huyết nhanh

- Cân đo sức khỏe

- Bấm huyệt bàn chân cho bệnh nhân đái tháo đường

- Thể dục cho bệnh nhân đái tháo đường

Ngoài ra, chương trình có sự tham gia tư vấn của PGS.TSTrần Đình Toán - Nguyên trưởng khoa dinh dưỡng tiết chế Bệnh viện Hữu Nghị với bàiTư vấn chuyên đề: “Dinh dưỡng cho bệnhnhân đái tháo đường”.

Khách mời không những được chia sẻ và tư vấn bởi nhữngchuyên gia đầu ngành mà còn có cơ hội tham gia chương trình Rút thăm trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ vàocuối chương trình.

Ngày hội sẽ diễn ra tại Bệnh viện Hữu Nghị, 1 Trần KhánhDư, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vui lòng liên hệ 0947 70 10 10(Mỹ Linh) để đăng ký tham dự chương trình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/26-10-cham-soc-suc-khoe-mien-phi-cho-benh-nhan-dai-thao-duong-n159415.html)

Tin cùng nội dung

  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Người chăm sóc sức khỏe là người chăm sóc cơ bản cho một người có bệnh mạn tính. Bệnh mạn tính là một căn bệnh kéo dài trong một thời gian dài hoặc không thể khỏi được
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Bài Thuốc dân gian điều trị bệnh tiểu đường
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY