Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 hành vi của nam giới có thể gây hại nghiêm trọng tới tử cung của nữ giới, ngừng ngay trước khi quá muộn

(Tổ Quốc) - Đừng vì quá chiều đối tác mà để vùng dưới chịu nhiều tác động xấu, nếu bạn cũng đang gặp phải 3 vấn đề này, hãy sửa ngay càng sớm càng tốt.

Đối với nữ giới, việc bảo vệ sức khỏe tử cung là điều rất quan trọng. chức năng tử cung làm việc tốt sẽ khiến cơ thể nữ giới khỏe mạnh, hỗ trợ khả năng sinh sản ổn định. ngoài quan tâm đến việc chăm sóc tử cung, phái nữ cũng cần tránh để nam giới tạo tác động xấu lên vùng tử cung của mình.

Trong đó, có 3 hành vi từ nam giới dễ gây tổn hại nghiêm trọng tới tử cung của nữ giới, cần sửa ngay trước khi quá muộn.

1. Quan hệ không dùng biện pháp Tr*nh th*i

Nhiều người nghĩ rằng, khi xuất tinh để "cậu nhỏ" ra ngoài sẽ giảm nguy cơ có thai hiệu quả. nhưng thực tế, khi nam giới gần xuất tinh, dù ngay lập tức rút ra khỏi cơ thể nữ giới thì một lượng nhỏ tinh trùng vẫn có thể rỉ lại bên trong. trường này rất dễ đậu thai và những cặp đôi chưa có kế hoạch sinh con lại chọn giải pháp Ph* thai ngoài ý muốn. điều này diễn ra liên tục sẽ gây nguy hại lớn đến sức khỏe tử cung của nữ giới và làm tăng cao nguy cơ gây vô sinh.

3 hành vi của nam giới có thể gây hại nghiêm trọng tới tử cung của nữ giới, ngừng ngay trước khi quá muộn - Ảnh 1.

2. Quan hệ trong kỳ "rớt dâu"

Trong kỳ "rụng dâu", tử cung của nữ giới ở trạng thái mở nên việc quan hệ T*nh d*c vào thời điểm này có thể khiến tử cung bị tổn thương. hơn nữa, khi giao hợp lúc này cũng dễ đưa một số vi khuẩn vào cơ thể nữ giới, từ đó dẫn đến các bệnh viêm nhiễm ở nữ giới.

Ngoài ra, phái nữ có lượng kinh nguyệt ra nhiều cũng có thể gặp phải cảm giác khó chịu trong khi cả hai đang giao hợp.

3 hành vi của nam giới có thể gây hại nghiêm trọng tới tử cung của nữ giới, ngừng ngay trước khi quá muộn - Ảnh 2.

3. Quan hệ khi vừa sinh xong

Nhiều nam giới nghĩ rằng, họ có thể quan hệ với vợ của mình ngay sau khi sinh con vào tháng thứ 10. tuy nhiên, nghiên cứu từ y học đã chỉ ra rằng, với người mang thai phải mất khoảng 6 tuần để tử cung trở lại kích thước bình thường.

Một số người có thể chất kém thậm chí còn mất nhiều thời gian hơn để hồi phục. giao hợp sớm có thể ảnh hưởng đến việc chữa lành vết thương ở nội mạc tử cung nữ giới và kéo dài thời gian tiết dịch, từ đó dẫn đến việc gây tổn thương nghiêm trọng tới tử cung.

3 hành vi của nam giới có thể gây hại nghiêm trọng tới tử cung của nữ giới, ngừng ngay trước khi quá muộn - Ảnh 3.

Nguồn và ảnh: Sohu, Health, Sina, Kknews, Internet

Mẫn Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/3-hanh-vi-cua-nam-gioi-co-the-gay-hai-nghiem-trong-toi-tu-cung-cua-nu-gioi-ngung-ngay-truoc-khi-qua-muon-2202025917460357.htm)

Tin cùng nội dung

  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Em 24 tuổi, đã quan hệ T*nh d*c nhiều lần. Xin hỏi Mangyte, quan hệ nhiều lần như vậy thì tiêm ngừa ung thư cổ tử cung được không? Trước khi tiêm có xét nghiệm gì không? Em nên tiêm Thu*c đó ở đâu, bao nhiêu tiền một mũi Thu*c? Mong Mangyte tư vấn giúp em với ạ! (Trúc Mai - Đồng Nai)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Cùng với ung thư vú, ung thư cổ tử cung rất phổ biến ở phụ nữ. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
  • Ung thư nội mạc tử cung là ung thư xuất hiện ở nội mạc tử cung. Nội mạc tử cung là lớp niêm mạc tử cung (còn gọi là dạ con). Ung thư nội mạc tử cung hầu như luôn được điều trị thành công nếu phát hiện sớm. Bạn có thể được phát hiện sớm nếu đi khám bác sĩ mỗi khi có chảy máu bất thường từ *m đ*o.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY