Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 kiểu quần jeans trendy bạn sắm bao nhiêu cũng không sợ phí vì càng diện càng thấy sang chân, tôn dáng

Để 2020 thăng hoa style ăn mặc thì bạn nên có trong tủ 3 kiểu quần jeans “chân ái” sau.

Dốc hết "thóc" sắm đồ bất chấp mà xếp tủ thì mới tiếc chứ nếu nghiêm túc đầu tư vào 3 Quần baggy jeans

Một trong những kiểu quần "cầm trịch" cho xu hướng ăn diện năm nay chính là baggy jeans - dáng quần lưng cao, phom đùi rộng rãi, thoải mái, thuôn nhẹ xuống phần ống giúp đôi chân thanh mảnh hơn. Thế nên, chẳng có lý do gì mà bạn không update vài "em" trong tủ, nhất là khi chúng góp công lớn trong việc làm nên diện mạo phóng khoáng, sành điệu cho bạn này. Yên tâm diện một chiếc quần baggy jeans ngầu ngầu và kết hợp với bất kì kiểu áo nào bạn thích, dám chắc gu thời trang của bạn khiến người khác ấn tượng và muốn copy ngay.

Quần "lai" skinny và ống đứng

Kiểu quần "lai" giữa skinny và quần ống đứng hay ho được Jennie (Black Pink) lăng xê cũng là item bạn nên tăm tia sở hữu lắm. Như bạn thấy đó, nỗi sợ diện quần skinny truyền thống sẽ không còn nữa một khi bạn diện mẫu quần này lên. Và thể nào bạn cũng ngay lập tức "biến hình" với đôi chân trông thon dài hơn, giấu kha khá khuyết điểm nhờ chiếc quần ống đứng có độ ôm vừa phải chứ không phải phom quần bó chịt lỗi mốt.

Quần ống loe nhẹ

Đây là kiểu quần với nửa trên skinny và nửa dưới là ống loe thời thượng. Nhiều cô gái ắt vẫn chưa có trong tủ mẫu quần này đâu, hoặc lưỡng lự chưa dám sắm. Nhưng lời khuyên là hãy nhìn các tín đồ sành mặc xứ Hàn mà lấy động lực shopping thôi vì hầu như cô nàng nào cũng dạo phố, chưng diện item này ít nhất một lần cả. Đây được xem là kiểu quần vừa tôn dáng, vừa che được chân cong cực chuẩn, mang hơi hướng cổ điển lẫn hiện đại hứa hẹn sẽ rầm rộ trong năm nay.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-kieu-quan-jeans-trendy-ban-sam-bao-nhieu-cung-khong-so-phi-vi-cang-dien-cang-thay-sang-chan-ton-dang-20200304005611956.chn)

Tin cùng nội dung

  • Phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản là cải thiện ngoại hình, là một cách để tìm kiếm sự tự tin. Trào lưu phẫu thuật
  • Bệnh học đường là những bệnh mà học sinh mắc phải trong thời gian đi học, có liên quan đến điều kiện vệ sinh, ánh sáng, độ chuẩn mực của phòng ốc, bàn ghế nơi các em học tập, chủ yếu là các tật khúc xạ (cận thị),
  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
  • Việc cấm giảng viên, sinh viên mặc quần jeans đến lớp của Trường ĐH Cửu Long rất trái khoáy, qua đó cho thấy những quy định bất khả thi trong môi trường học đường luôn bị phản ứng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY