Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 loại nước hoa mùi không quá nồng nặc rẻ tiền, nàng công sở diện đi làm hay đi chơi đều hợp

Đây là 3 loại nước hoa mà nàng công sở rất nên đầu tư.

Khi chọn nước hoa nhiều thường bị lúng túng không biết chọn sản phẩm nào. sexy quá thì không hợp môi trường công sở mà nếu chọn mùi thanh tao thì lại không hợp để diện khi đi chơi với bạn bè. vậy thì bạn có thể thử tham khảo qua 3 loại nước hoa dưới đây. chúng có mùi hương vừa sexy lại vừa sang, dù diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn cả. đầu tư sắm 1 trong những em nước hoa này là bạn có thể sử dụng trong nhiều dịp riêng biệt.

1. Joy by Dior

Joy by dior khiến các cô gái mê mẩn với hương hoa và trái cây họ cam quýt ngay từ những nốt hương đầu tiên. vỏ chai sáng bóng như men ngọc quý, cầm trên tay là bạn đã cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, chắc chắn đây là hoa được các cô gái yêu thích.

Em này mang hương thơm vừa nữ tính vừa sang trọng, khả năng lưu hương được đánh giá khá tốt, diện đi làm hay đi chơi, đi hẹn hò cũng đều hợp cả. nếu đang phân vân không biết nên mua nào thì đây là sản phẩm xứng đáng để bạn đầu tư.

3 loại nước hoa vừa sexy lại vừa sang, nàng công sở diện đi làm hay đi chơi cũng hợp - Ảnh 1.

Nơi mua: Orchard (3,5 triệu/90ml)

2. Marc Jacobs Daisy Dream

Đây cũng là em được rất nhiều cô nàng yêu thích vì hương thơm thanh nhã, có thể hợp với nhiều sự kiện và style khác biệt. em nó mang đến hương thơm từ hoa cỏ, trái cây và xạ hương tạo cảm giác nồng nàn và những tầng hương ngọt ngào khó phai. thiết kế chai hình bông cúc họa mi trên nền màu xanh baby ngọt ngào, khiến cô gái nào cũng mê đắm mà muốn rinh về. daisy dream bắt đầu hương của quả mọng, trái lê và bưởi, một hương thơm nhẹ nhàng đầy tinh tế. tiếp đó là tầng hương thứ hai ngọt ngào, da diết của hoa tử đằng, hoa nhài và một chút hương vải tươi mát, rực rỡ. cuối cùng lưu lại rõ nhất là hương gỗ trắng, hương dừa và xạ hương ngọt ngào, da diết. hương thơm của daisy dream khá nhẹ nhàng, độ lưu hương vừa phải.

3 loại nước hoa vừa sexy lại vừa sang, nàng công sở diện đi làm hay đi chơi cũng hợp - Ảnh 3.

Nơi mua: Perfume168 (1,3 triệu/100ml)

3. Versace Bright Crystal

Từ bao bì cho đến hương thơm của Versace Bright Crystal đều có thể khiến những cô nàng nữ tính yêu thích. Em nó mang hương thơm vừa thanh mát lại vừa ngọt ngào, trầm lắng nên không quá kén người diện.

Những nốt hương đầu tiên là hương thơm thanh mát của trái yuzu, lựu tạo cảm giác sảng khoái như đang đi giữa khu vườn mùa hạ. tiếp đó là đến hương lôi cuốn mà quyến rũ của hoa mộc lan, mẫu đơn, hoa sen. những nốt hương này cũng tạo cảm giác thanh tao, trang nhã cho người diện. độ lưu và tỏa hương của dòng nước hoa này đã đánh giá khá tốt, cũng là gợi ý mà rất nên đầu tư.

3 loại nước hoa vừa sexy lại vừa sang, nàng công sở diện đi làm hay đi chơi cũng hợp - Ảnh 5.

Nơi mua: Nam Perfume (khoảng 1,1 triệu/30ml)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-loai-nuoc-hoa-mui-khong-qua-nong-nac-re-tien-nang-cong-so-dien-di-lam-hay-di-choi-deu-hop-20201130130721282.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY