Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 mỹ nhân tên Hà của showbiz Việt: Sắc đành đòi 1 tài đành họa 2!

Không hẹn mà gặp bộ 3 mỹ nhân Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà - Đỗ Thị Hà đều được đánh giá Sắc đành đòi 1 tài đành họa hai của Vbiz.

Nhắc tới mỹ nhân trong showbiz việt thì không thể không nhắc tới ba nàng mỹ nhân tên hà tài sắc vẹn toàn: tăng thanh hà, hồ ngọc hà và đỗ thị hà.

Mỗi mỹ nhân khiến người khác ấn tượng bởi một vẻ đẹp và tài năng ở 3 lĩnh vực khác nhau nhưng mẫu số chung của bộ tam này đó chính là tài năng và xinh đẹp và là biểu tượng cho mỗi lĩnh vực họ tham gia. 

>>> Xem ngay cho nóng: Đỗ Thị Hà đụng hàng váy xẻ cao với Đỗ Mỹ Linh, fan thả tim tới tấp cho cả hai nàng hậu

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà

Có thể nói hồ ngọc hà là một trong những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu showbiz việt, tên tuổi của cô từng gắn liền với các đại gia, nhạc sĩ, ca sĩ tên tuổi. 

Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và đầy cá tính, hồ ngọc hà khởi nghiệp với vai trò người mẫu, nhanh chóng nổi tiếng khi chưa đầy 20 tuổi. nhưng âm nhạc mới chính là đôi cánh giúp cái tên hà hồ bay cao bay xa và trụ vững tới ngày hôm nay.

3 mỹ nhân tên Hà của showbiz Việt: Sắc đành đòi 1 tài đành họa 2! Ảnh 2

Không hề nói quá khi khen ngợi hồ ngọc hà là một trong những tượng đài nhan sắc của showbiz việt. vẻ đẹp sanh chảnh, quý phái của nữ ca sĩ không chỉ làm cho các mỹ nhân việt phải lép vế mà ngay cả những người đẹp ngoại quốc cũng phải “xách dép” chạy dài. 

3 mỹ nhân tên Hà của showbiz Việt: Sắc đành đòi 1 tài đành họa 2! Ảnh 3

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Không thua kém hồ ngọc hà về mức độ nổi tiếng, tăng thanh hà cũng là cái tên luôn được quan tâm hàng đầu của showbiz việt. đến nay mặc dù đã lấy chồng và không tham gia nghệ thuật quá nhiều nhưng cái tên hà tăng chưa bao giờ hết hot. 

3 mỹ nhân tên Hà của showbiz Việt: Sắc đành đòi 1 tài đành họa 2! Ảnh 4

Từ khi mới tham gia nghệ thuật cho tới lúc tạm ngưng mọi hoạt động showbiz để dành thời gian cho gia đình nhỏ, hà tăng vẫn là tượng đài nhan sắc với khán giả.

Nếu như ở thời điểm hơn 10 năm trước, Hà Tăng lại “đánh cắp” trái tim của người đối diện bằng vẻ ngoài mộc mạc, xinh đẹp không góc ch*t thì ở hiện tại, người đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện bởi nhan sắc bất chấp thời gian dù đã là mẹ hai con.

3 mỹ nhân tên Hà của showbiz Việt: Sắc đành đòi 1 tài đành họa 2! Ảnh 53 mỹ nhân tên Hà của showbiz Việt: Sắc đành đòi 1 tài đành họa 2! Ảnh 6

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đỗ thị hà chính thức gia nhập dàn mỹ nhân đúng chuẩn hà nhà người ta trong vbiz khi đã đẹp lại còn giỏi. mỹ nhân họ đỗ 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90cm, sở hữu chiều dài đôi chân khủng 1m11.

Nếu hồ ngọc hà và tăng thanh hà được xem là 2 tượng đài nhan sắc khó lòng xô ngả thì đỗ thị hà được xem là tân binh có thể trở thành bức tượng đài thứ 3. nhiều người còn ưu ái cho mỹ nhân xứ thanh nhiều cụm từ hoa mỹ như hoa hậu của các hoa hậu, thần tiên tỷ tỷ...

3 mỹ nhân tên Hà của showbiz Việt: Sắc đành đòi 1 tài đành họa 2! Ảnh 7

Có thể thấy được rằng, để chạm tay được vào chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam cao quý, cô gái đó phải hội tụ được nhiều yếu tố cần thiết từ ngoại hình, lí lịch, tuổi tác cho đến nền tảng tri thức. Người dung hòa được yêu cầu khắt khe đó không ai khác đó là Đỗ Thị Hà.

Mỹ nhân gốc Thanh Hóa chắc chắn không phải là cô gái đẹp nhất, rực rỡ nhất, nổi bật nhất, nhưng đó nhất định phải là cô gái dung hòa được nhiều yếu tố nhất từ hình thể, sắc vóc, tri thức, nền tảng cho đến cách đối nhân xử thế.

3 mỹ nhân tên Hà của showbiz Việt: Sắc đành đòi 1 tài đành họa 2! Ảnh 8

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà khoe trọn body chuẩn siêu mẫu khiến dân tình choáng ngợp

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/3-my-nhan-ten-ha-tai-sac-ven-toan-cua-vbiz-20201221120705023.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY