Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 vùng trên cơ thể con gái càng đen càng chứng tỏ tử cung đang chứa nhiều độc tố

(Tổ Quốc) - Mặc dù không thể nhìn thấy tử cung nhưng bạn vẫn có thể biết được cơ quan này đang bẩn hay sạch thông qua những dấu hiệu đặc trưng sau đây.

Tử cung là một cơ quan quan trọng của cơ thể phái nữ, nó có liên quan đến khả năng sinh sản và kinh nguyệt hàng tháng. do đó, tầm quan trọng của tử cung đối với nữ giới là điều cần được đặt lên hàng đầu. tuy nhiên, tử cung của nữ giới vốn rất mỏng manh và dễ bị tổn thương nên cần được chăm sóc thật kỹ, giữ ấm cũng như vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày.

Nếu tử cung gặp vấn đề thì nó sẽ phát ra một số tín hiệu đặc trưng trên cơ thể. ngay khi thấy 3 vùng trên cơ thể dưới đây có màu tối đen thì bạn nên cẩn thận vì có khả năng tử cung đang chất chứa nhiều độc tố.

1. Vùng háng thâm đen

Khi tử cung của nữ giới tích tụ quá nhiều chất thải dư thừa thì nó sẽ dần lan ra xung quanh và khiến vùng háng có màu thâm đen. nếu trong khi vệ sinh, tắm rửa mà bạn thấy vùng háng bị thâm thì nên chú ý dùng hai tay xoa nhẹ vào khu vực này để thúc đẩy chất bẩn ra ngoài.

Còn nếu không có hiện tượng thâm đen ở đây thì xin chúc mừng vì có thể tử cung của bạn vẫn đang rất khỏe mạnh.

3 vùng trên cơ thể con gái càng đen càng chứng tỏ tử cung đang chứa nhiều độc tố - Ảnh 1.

2. Môi đen

Tuy sắc môi của mỗi người sẽ có sự khác biệt nhưng thường thì người khỏe mạnh phải có màu môi hồng hào, tươi bóng. nếu bạn có đôi môi sẫm màu, thâm đen thì điều này cho thấy sức khỏe tử cung đang gặp vấn đề.

Do chức năng tử cung suy giảm sẽ làm các chất độc, rác trong tử cung tích tụ nhiều, lâu ngày còn ảnh hưởng đến sự bài tiết bình thường của nội tiết. hậu quả là tạo điều kiện cho hắc tố melanin tích tụ trên da, phản chiếu lên màu môi khiến môi bị thâm đen.

3 vùng trên cơ thể con gái càng đen càng chứng tỏ tử cung đang chứa nhiều độc tố - Ảnh 2.

3. Quầng vú bị thâm đen

Đây là khu vực khá nhạy cảm nên khi tắm, bạn hãy chú ý quan sát thường xuyên. khi thấy có hiện tượng quầng vú bị thâm đen rõ rệt thì nên cảnh giác. điều này có liên quan đến sắc tố melanin, nếu estrogen trong cơ thể bị ảnh hưởng thì sắc tố melanin cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Những vết thâm đen thường xuất hiện ở nơi mỏng manh và quầng vú cũng là một nơi có thể phản ánh rõ điều này. ngay khi thấy quầng vú bị thâm đen thì bạn nên chú ý tới vấn đề sức khỏe ở tử cung của mình.

3 vùng trên cơ thể con gái càng đen càng chứng tỏ tử cung đang chứa nhiều độc tố - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu, Healthline; Ảnh: Internet

Mẫn Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/3-vung-tren-co-the-con-gai-cang-den-cang-chung-to-tu-cung-dang-chua-nhieu-doc-to-22021121213043188.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thưa quý báo, Em năm nay 18 tuổi. Mẹ em muốn đưa em đi tầm soát ung thư cổ tử cung, nhưng em không biết có ảnh hưởng gì đến màng trinh không? Phòng khám Yersin có những gói khám nào và giá bao nhiêu tiền ạ? Mong quý báo tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn. (Trần Kim Ngân - Quận 8, TPHCM)
  • Chào Mangyte, Vợ chồng em cưới nhau 2 năm rồi chưa có con. Đi khám hiếm muộn thì BS bảo phải thực hiện bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI). Xin hướng dẫn giúp em, kỹ thuật đó là gì, em phải chuẩn bị thế nào, chi phí bao nhiêu? Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Duyên - Long An)
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Em 24 tuổi, đã quan hệ T*nh d*c nhiều lần. Xin hỏi Mangyte, quan hệ nhiều lần như vậy thì tiêm ngừa ung thư cổ tử cung được không? Trước khi tiêm có xét nghiệm gì không? Em nên tiêm Thu*c đó ở đâu, bao nhiêu tiền một mũi Thu*c? Mong Mangyte tư vấn giúp em với ạ! (Trúc Mai - Đồng Nai)
  • Cùng với ung thư vú, ung thư cổ tử cung rất phổ biến ở phụ nữ. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
  • Ung thư nội mạc tử cung là ung thư xuất hiện ở nội mạc tử cung. Nội mạc tử cung là lớp niêm mạc tử cung (còn gọi là dạ con). Ung thư nội mạc tử cung hầu như luôn được điều trị thành công nếu phát hiện sớm. Bạn có thể được phát hiện sớm nếu đi khám bác sĩ mỗi khi có chảy máu bất thường từ *m đ*o.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY