Bài thuốc dân gian hôm nay

4 bệnh nhân Covid-19 ở TP.HCM khỏi bệnh trong hôm nay

Trong ngày hôm nay, TP.HCM dự kiến có thêm 4 bệnh nhân xuất viện gồm 1 ca tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi và 3 ca tại Bệnh viện điều trị Covid-19.

5 trường hợp nghi ngờ đã được lấy mẫu xét nghiệm. Trong đó 3 trường hợp âm tính và 2 trường hợp đang chờ kết quả xét nghiệm.

Về hoạt động giám sát, xử trí chuỗi lây nhiễm liên quan quán bar Buddha, TP xác định có 13 trường hợp có đến quán bar dương tính, 6 trường hợp nhiễm do tiếp xúc gần với các trường hợp trên. Trường hợp nhiễm mới liên quan Bar Buddha đã cách ly tập trung tại Đồng Nai ngay khi điều tra có tiếp xúc gần với người nhiễm, ngày 6/4 có xét nghiệm lần thứ 2 dương tính.

Trường hơp nhiễm mới đang cách ly tập trung tại Đại học Quốc gia, hiện TP đã thực hiện xử lý chống dịch, các trường hợp tiếp xúc tiếp tục được cách ly. Các ổ dịch khác đang theo dõi và chưa phát hiện thêm ca nhiễm mới.

Riêng 20 trường hợp từng đến bệnh viện Bạch Mai từ ngày 13/3 đang sinh sống tại TP.HCM đã lấy mẫu xét nghiệm đều có kết quả âm tính.

Tuấn Kiệt

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/4-benh-nhan-covid-19-o-tp-hcm-khoi-benh-trong-hom-nay-631714.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY