Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 cặp đôi mặc đẹp nhất Vbiz: Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn đỉnh của đỉnh

Nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine, hãy cùng điểm qua 4 couple mặc đẹp nhất Vbiz.

Vbiz không thiếu những cặp đôi đẹp. Họ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình ngọt ngào, bền chặt. Một số cặp đã tiến tới hôn nhân và đang xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc. Thế nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những điều thú vị về các cặp đôi Vbiz. Mỗi khi sánh bước bên nhau, những cặp "trai tài gái sắc" này đều lên đồ rất hút mắt, khiến khoảnh khắc của họ càng thêm ngọt ngào, đẹp đôi. Nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine, hãy cùng điểm qua 4 couple mặc đẹp nhất Vbiz, đảm bảo ngắm là muốn rủ ngay nửa kia của mình lên đồ đôi thật sành điệu.

Hà Hồ - Kim Lý

Trên trang cá nhân, Hà Hồ không hề ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Kim Lý. Một trong những điểm ấn tượng nhất của cặp đôi là phong cách thời trang hết sức long lanh. Họ không giới hạn style với các món thời trang quá basic, mà biến đổi với nhiều items kiểu cách, mới lạ.

Cả hà hồ lẫn kim lý đều sở hữu vóc dáng chuẩn, nên những outfit họ diện thường mang hơi hướng quyến rũ, giúp tôn lên các lợi thế vóc dáng của người mặc. với gu diện đồ thông minh, linh hoạt như vậy, style của cặp đôi hà hồ - kim lý chưa bao giờ mang đến cảm giác nhàm chán.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Là một trong những cặp đôi quyền lực của vbiz, phong cách thời trang của đông nhi và ông cao thắng theo đó cũng rất đẳng cấp. điều ấn tượng nhất là đông nhi - ông cao thắng rất chịu khó diện đồ đôi, hoặc chí ít là tông xuyệt tông nên lúc nào cũng trông rất tình tứ, đầy ăn ý. cặp đôi này có thể "cân" được nhiều style khác nhau, từ trẻ trung, năng động với áo thun + quần jeans/chân váy cho đến sang trọng, thanh lịch với đầm gợi cảm, bộ suit…, và luôn ghi trọn điểm phong cách.

Hà Tăng - Louis Nguyễn

Nhắc đến các cặp đôi Việt nổi tiếng, Hà Tăng và Louis Nguyễn là couple không thể vắng mặt. Mỗi lần cặp vợ chồng hào môn chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau, dân tình lại không khỏi xuýt xoa vì họ trông vô cùng đẹp đôi, đã vậy còn diện đồ sành điệu.

Style của Hà Tăng và ông xã không quá cầu kỳ, thường xoay quanh những gam màu trang nhã, nhưng vẫn đủ ấn tượng. Dù không diện đồ đôi, Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn cho thấy sự đồng điệu về phong cách. Style tinh tế và khí chất thượng lưu giúp Hà Tăng và Louis Nguyễn đi đến đâu cũng tỏa sáng.

Bùi Phương Nga - Bình An

Mới hôm qua thôi, Bùi Phương Nga và Bình An khiến dân tình vui lây vì sắp về chung một nhà sau màn cầu hôn đầy lãng mạn của đàng trai.

Là couple trẻ nhất trong danh sách nên style của bùi phương nga - bình an cũng toát lên sự tươi mới, trendy hơn. style của bùi phương nga - bình an có sự đa dạng và linh hoạt, đem đến nhiều bất ngờ thú vị. có những lúc, họ trông rất trẻ trung, năng động với những kiểu trang phục basic. thế nhưng chỉ cần lên đồ lồng lộn hơn một chút với váy điệu, hay bộ suit lịch lãm, cặp đôi ngay lập tức gây ấn tượng với vẻ ngoài long lanh, chanh sả.

Ảnh: Instagram các nhân vật

https://afamily.vn/4-cap-doi-mac-dep-nhat-vbiz-vo-chong-ha-tang-louis-nguyen-dinh-cua-dinh-20220214114620755.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-cap-doi-mac-dep-nhat-vbiz-vo-chong-ha-tang-louis-nguyen-dinh-cua-dinh-20220214114620755.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY