Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 lọ dầu gội cho bà bầu rất lành tính, ngăn tóc không rụng cả búi mà dày dặn suôn mượt

Dưới đây chính là những lọ dầu gội hợp dùng trong giai đoạn bầu bí, chị em hãy tham khảo, thế nào cũng tìm được sản phẩm ưng ý.

Trong khoảng thời gian bầu bí, mọi chị em đều muốn sử dụng những sản phẩm làm đẹp lành tính nhất. thậm chí ngay cả trong khoản chọn dầu gội cho bà bầu, nếu dùng loại thân thiện với mẹ bầu thì chị em cũng sẽ cảm thấy an tâm hơn. dưới đây chính là những lọ dầu gội cho bà bầu hợp dùng trong giai đoạn mang thai, chị em hãy tham khảo, thế nào cũng tìm được sản phẩm ưng ý.

List 4 loại dầu gội cho bà bầu lành tính

Love Beauty and Planet Volume and Bounty Thickening Shampoo (Khoảng 165.000 VNĐ)

Dầu gội của love beauty and planet đã trở nên quen thuộc với nhiều tín đồ làm đẹp vì vừa thân thiện với môi trường, vừa có giá phải chăng. nếu mẹ bầu muốn duy trì mái tóc luôn tơi bồng, không bị xẹp lép thì lọ dầu gội tạo phồng của hãng này sẽ là lựa chọn đáng lưu tâm. với thành phần nổi trội là nước dừa, lọ dầu gội sẽ cấp ẩm và hồi sinh mái tóc. người dùng ghi nhận là sau khi kết thân với lọ dầu gội, mái tóc của họ trở nên mềm mượt, có độ bóng khỏe thích mắt. quan trọng không kém, lọ dầu gội thân thiện với phụ nữ mang thai nên các mẹ bầu hoàn toàn có thể tin dùng.

[box we buy] - af ầu gội & dầu xả love beauty and planet

TRESemmé Pro Pure Shampoo Light Moisture (Khoảng 137.000 VNĐ)

Lọ dầu gội của tresemmé có công thức khiến bạn "không phải lo lắng" về bất cứ điều gì. bảng thành phần của sản phẩm không hề chứa sulfates, paraben, phẩm màu, và hợp dùng khi bầu bí. lọ dầu gội lý tưởng dành cho tóc khô và xơ rối, giúp hồi sinh mái tóc mà không làm ảnh hưởng đếu lớp dầu tự nhiên.

[box we buy] - af combo dầu gội đầu 640g + dầu xả 620g tresemmé salon detox gừng và trà xanh detox tóc chắc khỏe

Klorane Shampoo with Organic Cupuacu Butter (Khoảng 458.000 VNĐ)

Lọ dầu gội dưỡng ẩm sâu của klorane sẽ giúp sửa chữa mái tóc khô và hư tổn nhờ thành phần bơ cupuacu hữu cơ. lọ dầu gội này còn giúp tăng độ bóng bẩy và khỏe mạnh cho mái tóc, hữu ích cho tình trạng tóc siêu khô, bị tổn thương và thích hợp với cả mái tóc xoăn.

[box we buy] - af dầu gội klorane quinquina hỗ trợ giảm rụng tóc

Ouai Fine Hair Shampoo (Khoảng 641.000 VNĐ)

Nếu bạn có mái tóc mỏng, lọ dầu gội của ouai sẽ giúp ích được rất nhiều. bên cạnh đó, lọ dầu gội này còn giảm thiểu tình trạng tóc rụng trong và sau khi sinh. công thức của sản phẩm có keratin, biotin và dầu hạt chia để nuôi dưỡng, làm chắc khỏe mái tóc yếu ớt, thiếu sức sống. kết quả là bạn sẽ có được mái tóc dày mượt, sống động hơn.

[box we buy] - af bộ dầu gội và dầu xả ouai phục hồi hư tổn

Nguồn: Scary Mommy

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-lo-dau-goi-cho-ba-bau-rat-lanh-tinh-ngan-toc-khong-rung-ca-bui-ma-day-dan-suon-muot-20210704120636675.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những chất tự nhiên, dưỡng ẩm sâu có trong hoa quả là một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể làm cho mái tóc yêu quý của mình.
  • Thị trường dầu gội vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều sản phẩm nội địa cho đến hàng ngoại nhập, loại bình dân cho đến hàng cao cấp.
  • Hiện tượng bong tróc da đầu ở trẻ nhỏ có thể là do da không hợp với loại dầu gội đang dùng hoặc do bệnh lý thực sự gây nên.
  • Hóa chất và phụ gia trong các sản phẩm mỹ phẩm dành riêng cho trẻ em hay người lớn cũng đều là mối quan tâm của chúng ta. Nhiều bà mẹ băn khoăn không biết nên bắt đầu cho con tiếp xúc với xà phòng và dầu gội vào thời điểm nào.
  • Đầu cháu rất hay bị ngứa, da đầu chỗ chân tóc có nhiều vảy khô mỏng màu trắng, dễ bong tróc khi chải đầu, mọi người bảo là gàu. Cháu rất chăm gội đầu mà không khỏi gàu. Bạn cháu bảo phải mua dầu gội có Thuốc chống nấm thì mới khỏi. Xin quý báo cho biết cháu có nên dùng loại dầu gội này?
  • Một trong những nguyên nhân dẫn đến rụng tóc là do viêm chân tóc. Vì vậy, để cải thiện tình trạng rụng tóc cần điều trị dứt điểm bệnh viêm chân tóc.
  • Gàu là những vảy trắng xuất hiện trên da đầu, gây mất thẩm mỹ, ngứa ngáy, khó chịu và mang lại cảm giác thiếu tự tin cho người mắc phải.
  • Đã xảy ra trường hợp trẻ sơ sinh bị ngộ độc thần kinh do dùng xà bông chứa hexaclorophen (có tên Phisohex) gội đầu, hexaclorophen thấm qua da vào hệ thần kinh của trẻ và gây độc.
  • Con thường vệ sinh D**ng v*t khi tắm bằng dầu gội đầu như vậy có tốt không Mangyte?
  • Bạn đang mất đi sự tự tin của bản thân do rụng tóc? Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về việc rụng tóc hay hói đầu nữa. Top 5 dưỡng chất tự nhiên tốt nhất, ngăn ngừa rụng tóc dưới đây, sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối với tóc rụng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY