Dáng đẹp hôm nay

4 màu tóc xanh khiến chị em mê mẩn muốn được nhuộm ngay

Có ít nhất 4 tông xanh khác nhau cho bạn chọn nếu muốn đu trend tóc xanh như idol Hàn Quốc.

Kể từ khi pantone chọn classic blue (xanh cổ điển) làm tông màu của năm 2020 thì trend xanh hết rồi, còn bạn? bạn có định thử nhuộm 1 trong 4 tông xanh dưới đây nhân dịp năm mới không?

1. Xanh nguyên thủy

Đây có lẽ là khá sát với khái niệm "classic blue". tông xanh này không quá trầm nhưng cũng không quá chói, đủ để giúp da dẻ bạn trông trắng trẻo hơn.

Với những ai có sắc tố da lạnh (cool undertone) thì đừng quên makeup tươi tắn hơn một chút nếu nhuộm tông xanh này nhé.

2. Xanh denim

Tươi tắn hơn nhưng vẫn rất đậm chất "classic blue" là xanh denim. Nói về độ hay ho thì màu xanh denim còn hay ho hơn cả màu xanh kể trên. Tuy nhiên, màu này khi mới nhuộm sẽ hơi gắt và bạn sẽ phải đợi nó phai ra đôi chút thì mới thực sự là đẹp hoàn hảo.

Với một lựa màu tóc nhuộm đẹp sẽ giúp chúng ta thể hiện phong cách dịu dàng, trẻ trung hay cá tính mạnh mẽ hơn. cũng chính vì lý do này mà màu tóc của mình theo các xu hướng đang hot rất được các bạn trẻ quan tâm. trong đó, tóc màu xanh denim là màu tóc nhuộm đang rất hot hiện nay.

Tóc màu xanh denim hay còn gọi là màu quần jeans. trào lưu màu xanh denim có ảnh hưởng từ các mốt được như tóc thiên hà, tóc màu nước, tóc đổi màu hay tóc phát quang rất được giới trẻ yêu thích trong những năm qua. tuy nhiên, trào lưu màu xanh denim khá mới mẻ và được đánh giá tinh tế hơn.

Màu tóc nhuộm đậm chất chơi này được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc quần jeans mài quen thuộc. Đó là sự pha trộn hài hòa giữa sắc thái mềm mại từ màu xanh lá cây, xanh lơ với xám để từ đó tái tạo màu sắc đơn điệu của chiếc quần jeans thường thấy.

Và biến hóa đa dạng thành các gam màu tóc nhuộm khác nhau như ghi đá, xám, chàm hay xanh dương.

3. Xanh khói bạc

Chất chơi hơn và cũng nhuộm kì công hơn là xanh khói bạc. Để màu lên được trong nhất có thể, bạn sẽ phải mất từ 2 - 3 lần tẩy tóc. Khi tông xanh trôi đi thì tóc bạn vẫn sẽ có tông xám khói rồi bạch kim khá đẹp.

Nhìn chung, nếu nhuộm xanh khói bạc thì bạn vẫn có thể yên tâm rằng dù màu có phai đi, tóc bạn vẫn sẽ đẹp hết sức.

4. Xanh tím khói

Vẫn là sự kết hợp của xanh và khói nhưng nếu thêm chút sắc tím vào thì tóc bạn sẽ còn đẹp hơn rất rất nhiều. Hiệu ứng màu sắc sẽ được tăng lên, combo này dù có phai ra cũng vẫn rất "vừa mắt" chứ không hề quá... chọi. Đặc biệt, xanh tím khói còn không kén màu da, sắc tố da nữa.

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/4-mau-toc-xanh-khien-chi-em-me-man-muon-duoc-nhuom-ngay-4060470-l.html)

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Em thường sử dụng Thuốc nhuộm tóc và da đầu em rất hay bị dị ứng.
  • Nổi đầy mụn nước, ngứa trên da đầu, trên mặt… là biểu hiện của nhiều người sau khi nhuộm tóc. Vào viện khám mới biết bị dị ứng Thuốc nhuộm tóc, nên phải cạo trọc tóc để điều trị.
  • Độc tính của Thuốc nhuộm tóc được xác định là eugenol, một chất làm thơm có liên quan tới ung thư.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY