Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 bài tập cực hiệu quả tại nhà giúp cơ thể khỏe mạnh, gọn gàng mùa COVID-19

Mùa dịch bệnh không được đi thể dục bên ngoài, phòng gym cũng đóng cửa. Những ngày ở nhà hãy áp dụng 5 bài tập dưới đây để có một cơ thể khỏe mạnh, gọn gàng nhé.

Dưới đây là 5 bài tập giảm cân tại nhà cực kỳ hiệu, bạn nên dành từ 10 - 15 phút mỗi ngày để luyện tập nhé. Nếu bạn chịu khó luyện tập và tập đúng cách, cơ thể của bạn sẽ mạnh mẽ và săn chắc hơn, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn trước rất nhiều sức khỏe của bạn được cải thiện.

Ngoài ra, bên cạnh luyện tập, bạn cũng nên nhớ kết hợp với các bữa ăn khoa học lành mạnh và bổ sung nhiều nước.

Bài tập số 1: Plank

Plank là một trong những bài tập phổ biến nhất và được đánh giá cơ bản nhất.Đây thực tế là một bài tập tĩnh giúp bạn xây dựng lõi thép trong cơ thể, giúp cơ bụng và cơ vai mạnh mẽ.

Chỉ cần đổ người vào tư thế chống đẩy trên sàn, hạ khủy tay vuông góc 90 độ với sàn và chống toàn bộ cơ thể trên khuỷu tay, cẳng tay và bàn chân trước, tạo thành một đường thẳng từ đầu đến chân, sau đó bạn cần giữ nó càng lâu càng tốt và không di chuyển eo hoặc mông

Bài tập số 2: Push-ups (chống đẩy)

Chống đẩy là một bài tập trọng lượng cơ thể tối ưu, tận dụng mọi cơ bắp chính trong cơ thể, do đó sẽ giúp bạn săn chắc toàn bộ cơ thể.

Vào tư thế như Plank, đặt tay trực tiếp dưới vai và đẩy toàn bộ cơ thể của bạn lên, duy trì một đường thẳng với chân, lưng và mông. Hạ thân người xuống cùng một nhịp và lặp lại.

Bài tập số 3: Squats

Squats là động tác tập mông hữu hiệu nhất, thực hiện động tác squats sẽ giúp bạn tăng cường cơ bắp toàn bộ cơ thể bạn và tăng cường đốt cháy chất béo tổng thể nhiều hơn. Đối với squat tiêu chuẩn, bàn chân của bạn mở rộng bằng vai hoặc rộng hơn một chút.

Mở rộng bàn tay ra trước mặt và ngồi xuống, luôn luôn ở góc tối thiểu 90 độ, giữ đầu của bạn hướng về phía trước và giữ lưng của bạn thẳng. Tiếp tục hạ thấp bản thân cho đến khi đùi song song với sàn. Thực hiện lặp lại trong vòng 1 phút.

Bài tập số 4: Bird – dog

Từ tư thế Plank, bạn chống người trên đầu gối và bàn tay của bạn sau đó đồng thời duỗi thẳng một chân và cánh tay đối diện.

Giữ một lúc, sau đó hạ xuống và lặp lại với chân và cánh tay bên kia. Bài tập này làm tăng sức mạnh vùng cơ bụng và lưng dưới.

Bài tập số 5: Lying hip raises

Nằm nâng hông là bài tập body hoàn hảo được xây dựng cho các tay đấm bốc, nó giúp tăng cường cơ bụng, lưng và đùi của bạn. Bắt đầu động tác: Bạn nằm ngửa trên sàn nhà với đầu gối cong, bàn chân chạm đất. Mở rộng cánh tay của bạn ra hai bên một góc 45 độ.

Tỳ mạnh chân xuống sàn và nâng hông bạn lên, đảm bảo nghiêng xương chậu của bạn. Nâng chúng lên cao nhất có thể, siết chặt chân của bạn. Từ từ hạ mình xuống và lặp lại.

Các bạn có thể tham khảo lịch tập luyện dưới đây: 

Bài tập số 1:

– 1 phút – Plank

– 1 phút – Chống đẩy

– 2 phút – Squats

– 1 phút – Bird dog

– 1 phút – Lying hip raises

– 1 phút – Plank

– 1 phút – Chống đẩy

– 2 phút – Squats

Nghỉ ngơi 15 giây giữa mỗi bài tập

Bài tập số 2:

– 3 phút – Plank

– 3 phút – Bird dog

– 3 phút – Lying hip raises

– 1 phút – Chống đẩy

Nghỉ ngơi trong 15 giây giữa mỗi động tác

Theo Minh Khuê/Gia đình Việt Nam

https://www.giadinhmoi.vn/5-bai-tap-cuc-hieu-qua-tai-nha-giup-co-the-khoe-manh-gon-gang-mua-covid-19-d38039.html

Theo Gia đình Việt Nam

Link bài gốc

Copy link

https://www.giadinhmoi.vn/5-bai-tap-cuc-hieu-qua-tai-nha-giup-co-the-khoe-manh-gon-gang-mua-covid-19-d38039.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/5-bai-tap-cuc-hieu-qua-tai-nha-giup-co-the-khoe-manh-gon-gang-mua-covid-19-356301)

Tin cùng nội dung

  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Bạn có ít thời gian? Bạn không thích tập thể dục? Bạn quá mệt mỏi để tập sau khi làm việc? Bài tập luyện thể lực 10 phút là những gì bạn cần.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY