Giảm cân hôm nay

5 bài tập giúp cơ bụng săn chắc chỉ cần thực hiện trong vòng một phút dành cho những người bận rộn

Các bài tập cơ bụng này chỉ thực hiện trong vòng 60 giây nên kể cả những người bận rộn vẫn có thể áp dụng hiệu quả.

Đôi khi bạn có thể thoải mái trong phòng tập thể dục và hoàn thành quá trình tập luyện của mình mà không cần phải vội vàng, nhưng có những lúc, bạn phải làm việc với một lịch trình dày đặc. Khi thời gian của bạn có hạn và bạn không muốn từ bỏ nỗ lực luyện tập của mình, bạn vẫn có thể tận dụng tối đa một vài phút rảnh rỗi đó.

Hãy thực hiện một trong các bài tập cơ bụng này chỉ trong vòng 60 giây. Nếu bạn có nhiều thời gian hơn một chút, hãy thử kết hợp một vài bài tập trong số này sẽ giúp cho cơ bụng săn chắc và thon gọn ngay tại nhà.

1. Động tác plank cao

Đây là một bài tập đơn giản rất nổi tiếng đối với nhiều người. Nhưng điều đó không làm cho nó kém hiệu quả đi chút nào. Plank cao giúp bạn sử dụng mọi cơ trên cơ thể, điều này khiến bạn phải làm việc rất nhiều trong quá trình tập luyện.

Plank cao giúp bạn sử dụng mọi cơ trên cơ thể, điều này khiến bạn phải làm việc rất nhiều trong quá trình tập luyện - (Ảnh: Tips and Tricks).

Bắt đầu ở tư thế chống đẩy với hai tay đặt dưới vai. Đảm bảo rằng cơ thể bạn tạo thành một đường thẳng từ đầu đến gót chân. Căng cứng cơ bụng và mông, đồng thời giữ nguyên tư thế đó. Đặt hẹn giờ trong 60 giây và bạn đã hoàn tất bài tập.

2. Động tác con bọ chết (Dead bug)

Bài tập này là hoàn hảo cho cơ bụng hoặc cơ bên trong. Nằm ngửa, duỗi thẳng tay và chân hướng lên trần nhà.

Gập hai chân thành một góc 90 độ ở đầu gối, căng cơ bụng và giữ lưng dưới trên mặt đất trong khi cánh tay phải và chân trái di chuyển đồng thời về phía sàn. Đưa tay và chân lên một lần nữa và đổi bên. Thực hiện liên tục trong một phút và bạn sẽ nhận thấy cơ bụng nổi lên.

3. Toàn bộ cuộn lên

Bài tập cuộn gập người này đảm bảo sẽ làm cho cơ bụng của bạn bị đốt cháy. Nằm ngửa, đầu gối hơi cong và bàn chân đặt trên sàn. Duỗi hai tay ra phía trước và hóp bụng vào để nâng thân khỏi mặt đất để ngồi dậy.

Giữ yên một lúc nữa trước khi thả mình trở lại cho đến khi vai chạm sàn. Lặp lại cho đến khi hết một phút, bạn sẽ thấy bụng của mình như săn lại.

4. Hạ gót chân

Bài tập này chủ yếu hoạt động cho cơ bụng dưới. Đây là cách thực hiện: nằm ngửa, co chân lên một góc 90 độ. Giữ cho cẳng chân song song với sàn nhà. Hãy hạ thấp chân trái xuống sàn và để chúng lơ lửng ngay trên mặt sàn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gõ nhẹ gót chân xuống sàn. Giữ nguyên tư thế và đảm bảo cho lưng dưới nằm yên trên sàn. Đưa đầu gối trở lại vị trí ban đầu ở phía trên hông và lặp lại bài tập với chân còn lại. Thực hiện đổi bên liên tục trong 60 giây.

5. Bài tập đạp xe

Đây là bài tập quen thuộc và bạn có thể thực hiện ngay trên giường. Nằm ngửa và khoanh tay sau đầu. Đặt hai chân thành một góc 90 độ so với hông. Căng cứng cơ bụng, duỗi thẳng chân phải và xoay thân trên sang trái. Sau đó đổi bên. Thực hiện trong 60 giây và bạn sẽ bắt đầu cảm thấy bụng trở nên cứng hơn.

Bài tập đạp xe này rất tốt cho cơ bụng - (Ảnh: Tips and Tricks).

Những bài tập này đều có thể thực hiện tranh thủ một vài phút nhưng có thể mang lại hiệu quả về cơ bụng săn chắc. Nếu quá bận rộn, bạn có thể thử những bài tập đơn giản này để có được vòng eo như ý.

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-5-bai-tap-giup-co-bung-san-chac-chi-can-thuc-hien-trong-vong-mot-phut-danh-cho-nhung-nguoi-ban-ron-732556.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY