Yoga hôm nay

5 bài tập Yoga chữa đau lưng hiệu quả nhất chỉ 10 phút mỗi ngày

Đau lưng luôn làm bạn cảm thấy thật bực bội? 5 bài tập Yoga chữa đau lưng hiệu quả nhất chia sẽ cho mọi người cách dứt điểm đau lưng chỉ 10 phút mỗi ngày.
    Bạn là nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi nhiều và ít vận động?

Hãy tìm hiểu xem liệu 5 bài tập Yoga chữa đau lưng hiệu quả chỉ 10 phút mỗi ngày cùng KhoeDep.vn sẽ mang lại cho bạn điều gì nhé!

Yoga là một trong những loại bài tập vô cùng hữu ích cho mọi người, từ nam nữ tới trẻ em hay cả người lớn tuổi. Có rất nhiều tác dụng bổ ích từ Yoga dễ dàng nhận thấy nhất như, Yoga giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả hay tăng cường trao đổi chất và hỗ trợ điều hòa cuộc sống giúp bạn luôn cảm thấy sảng khoái nhất. Ngoài ra, nếu những ai đang gặp vấn đề về lưng thì các bài tập Yoga sẽ giúp trị đau lưng hiệu quả mà không cần tốn quá nhiều công sức luyện tập, hay nói đúng hơn chỉ cần 10 phút mỗi ngày là đủ.

Tư thế nửa gối tới ngực – Ardha Apanasana

    5 ván, 2 nhịp thở/ván, tổng cộng 1 phút
Ngoài ra, khuyên bạn nên tham khảo nhiều kiến thức luyện tập Yoga để tối ưu quá trình bảo vệ sức khỏe. Tham khảo tại đây nhé!

Tư thế chữ A – Supta Padangusthasana A

    5 nhịp hít thở, 30 giây, mỗi bên

Tư thế chữ B – Supta Padangusthasan B

    5 nhịp thở, 30 giây, mỗi chân
Nếu bạn bỏ qua hai động tác cuối cùng, chứng đau lưng của bạn sẽ khó mà giảm hết được!

Tư thế chữ C – Supta Padangusthasana C

    5 nhịp thở, 30 giây, mỗi chân

Tư thế mắc kim – Sucirandhrasana

    8-10 nhịp thở, 1 phút, mỗi bên

Hãy tập ngay 5 bài tập Yoga chữa đau lưng hiệu quả ngay tại nhà nhé, chỉ tốn 10 phút mỗi ngày thôi!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/5-bai-tap-yoga-chua-dau-lung-hieu-qua-10-phut-moi-ngay/)

Tin cùng nội dung

  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Cây xấu hổ tên khác là cỏ thẹn, cỏ trinh nữ, cây mắc cỡ, hàm tu thảo (tên Thu*c trong y học cổ truyền) là một cây nhỏ, mọc thành bụi lớn. Đặc điểm dễ nhận nhất của cây là lá khi đụng phải sẽ cụp rủ xuống nên có tên gọi như trên.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Yêu thô bạo có thể mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, nhưng đừng quá lạm dụng nó bởi những tác hại dưới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY