Mặt đẹp hôm nay

5 cách làm trắng răng tại nhà cho hiệu quả ngoài tưởng tượng

Răng ngả màu ố vàng do thói quen sinh hoạt và ăn uống hàng làm làm cho bạn thiếu tự tin khi giao tiếp. 5 cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả sẽ giúp bạn.

Do thói quen sinh hoạt, ăn uống,... hàng ngày có thể làm cho răng bạn ố vàng. Răng ố vàng khiến chúng ta thiếu tự tin trong giao tiếp. Đừng lo và hãy áp dụng ngay cách làm trắng răng tại nhà">cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả dưới đây!

1. Muối và lá chè tươi

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Muối Nabica có khả năng tẩy bay tất cả các mảng nám, ố vàng, ngả màu của răng, và chỉ có khả năng làm trắng răng nếu răng nguyên bản của các bạn không bị xỉn màu do uống kháng sinh hồi nhỏ nha, vì đó là chất răng bị biến đổi sẵn, không thay đổi được, muốn trắng chỉ có cách đi mài nhỏ lại rồi chụp răng sứ lên thôi.

Nước chè xanh có tác dụng làm răng bóng, bảo vệ men răng. Dùng cùng muối Nabica, các bạn sẽ không lo răng bị bào mòn do tính chất tẩy trắng của muối Nabica. Muối Nabica còn có tác dụng diệt vi khuẩn gây viêm lợi, viêm họng, nhiệt miệng, giúp chúng ta không chỉ có hàm răng sáng đẹp, bóng loáng mà còn ngăn ngừa hôi miệng nữa.

2. Bột baking soda và chanh

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Bột baking soda có tác dụng làm nở và rơi các mảng bám trên răng, chanh kháng khuẩn, tẩy trắng răng. Do đó, khi kết hợp lại với nhau nó sẽ tạo nên hỗn hợp làm trắng răng vô cùng hiệu quả cho bạn.

Lượng hỗn hợp này có thể cất trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

3. Lô hội

Cách 1: Dùng trực tiếp

Cắt lô hội thành từng miếng nhỏ và chà xát đều lên răng trong khoảng 2-3 phút. Bạn có thể thực hiện trước khi đánh răng hoặc sau khi đánh răng đều được và nhớ là súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần/ngày.

Cách 2: Kết hợp với baking soda

Dùng dao cắt lấy phần gel có trong lô hội, xay nhuyễn và trộn với baking soda để tạo thành hỗn hợp thay thế kem đánh răng. Tiến hành chải răng như bình thường. Tuy nhiên, bạn lưu ý do có sự kết hợp với baking soda nên bạn chỉ nên thực hiện 1 tuần 2-3 lần mà thôi.

4. Dầu dừa

Trong số những cách làm trắng răng đơn giản tự nhiên thì dầu dừa là lành tính hơn cả. Dầu dừa không chỉ giúp làm đẹp da, đẹp tóc mà còn có tác dụng tẩy trắng tuyệt vời. Quá trình thực hiện khá đơn giản và rất rẻ tiền.

Bạn chỉ cần một muỗng canh dầu dừa nguyên chất, sau đó ngậm trong miệng, dùng lưỡi đẩy dầu qua các kẽ răng trong khoảng 15-20 phút. Sau khi nhổ dầu ra và súc miệng sạch với nước.

5. Dầu Oliu

Dầu oliu được chiết xuất từ quả oliu ở vùng Địa Trung Hải, rất giàu Vitamin E và các Polyphenols giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa việc tạo ra các gốc tự do phá hoại tế bào, không chỉ làm mềm da mượt tóc mà còn có tác dụng loại bỏ mảnh vụn thức ăn giữa răng và nướu.

Cách 1: Dùng dầu oliu chà xát răng

Cách thực hiện làm trắng răng này khá đơn giản:

Cách thứ hai: Kết hợp dầu oliu với dầu dừa

Thực hiện chà xát răng với dầu oliu không chỉ làm trắng răng mà còn là cách loại bỏ cao răng khá hiệu quả, hạn chế mảng bám tồn tại trên răng và dưới nướu. Tuy nhiên, muốn có hiệu quả bạn cần thực hiện kiên trì tuần 2-3 lần, hiệu quả sẽ thấy rõ trong vòng 2-3 tuần.

5 cách làm trắng răng tự nhiên hiệu quả trên sẽ giúp bạn tự tin giao tiếp, dẹp tan sự mặt cảm. Chúc các bạn thành công nhé!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/5-cach-lam-trang-rang-tai-nha-cho-hieu-qua-ngoai-tuong-tuong/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY