Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 chai serum khổng lồ giá từ 180k mà dùng cả năm không hết: Chị em muốn da ẩm mượt cả ngày đừng bỏ qua món hời này

Chị em chắc phải bất ngờ lắm với những chai serum tới 300 - 400ml, dùng cả năm không hết này.

1. Serum Pure Hyaluronic Acid Cosmedica: Giá gốc 890.000VNĐ/240ml

* Xuất xứ: Mỹ

Sản phẩm bán chạy nhất, serum uy tín nhất của hãng cosmedica tại mỹ chính là lọ serum pure hyaluronic acid này. ngoài size cơ bản như 30 - 50ml thì hãng còn có chai serum "khủng" với dung tích lên tới 240ml, có khi dùng cả năm không hết.

Serum chiết xuất hyaluronic acid tinh khiết giúp hồi sinh làn da, giảm vết sạm và nuôi dưỡng da sâu hơn. serum làm mềm mịn da ngay lần đầu tiên sử dụng, bao gồm hyaluronic acid tinh khiết 100% đem lại hiệu quả cao nhất cho làn da; đây còn là chất chống oxy hóa giúp làm đảo ngược quá trình lão hóa da, giảm nếp nhăn làm trẻ hóa da cho bạn một làn da ngày càng tươi sáng, trẻ trung hơn.

2. New Timeless Hyaluronic Acid Serum 100% Pure: Giá gốc 650.000 VNĐ/240ml

* Xuất xứ: Mỹ

Serum chứa 2% hyaluronic acid thuần khiết, một chất có khả năng chứa đựng lượng nước cao gấp nhiều lần trọng lượng của nó. hyaluronic acid pure serum là bí quyết chăm sóc da dành cho bất kì ai có làn da khô hạn thiếu nước và dòng serum của timeless chính là lọ serum siêu khủng với mức giá bình dân mà đem lại hiệu quả chăm da tối ưu nhất mà bạn biết.

Hyaluronic acid được ví như 1 miếng đệm vi diệu, cấp ẩm ưu việt nhất trong tất cả các thành phần dưỡng da, được sử dụng rộng rãi trong nhiều sản phẩm dưỡng ẩm trên thị trường. timeless hyaluronic acid serum 100% pure giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho da hiệu quả đến mức đáng ngạc nhiên.

3. Serum Hyaluronic acid Yimeren: Giá gốc 180.000 VNĐ/530ml

* Xuất xứ: Nội địa Trung

Hời nhất trong danh sách này chính là chai serum ha đến từ thương hiệu yimeren, nội địa trung. chỉ với mức giá chưa đến 200k, bạn đã sở hữu chai serum ha tinh khiết với dung tích 530ml, dùng cả mặt cả người cũng phải vài tháng mới hết.

Tinh chất yimeren với thành phần phần ha nguyên chất, giúp làn da ngậm nước ngay tức khắc, duy trì lâu dài tạo hiệu ứng căng mọng, bóng sáng cho da ngay cả khi để mộc. sản phẩm hợp với mọi làn da từ da mụn đến da nhạy cảm, da dầu, da khô. serum dạng gel có thể áp trực tiếp lên da hoặc đắp hàng ngày theo kiểu lotion mask để duy trì làn da ngậm nước mềm mại.

4. Dr. Sunmi Care HA Plus 100DT Duel Hyaluronic Acid Essence: Giá khoảng 640.000 VNĐ/100ml

* Xuất xứ: Hàn Quốc

Serum ha plus 100dt dr.sunmi care 100ml của hàn quốc đang là siêu phẩm được nhiều cô nàng xứ kim chi yêu thích lựa chọn. sản phẩm đã được fda hoa kỳ kiểm chứng. serum ha plus 100dt cải thiện làn da tối xỉn màu, nuôi dưỡng da trắng mịn, hồng hào, giảm thâm nám, hạn chế melamin giúp da trắng sáng mịn màng như ý.

Đặc biệt serum cấp ẩm ha plus của hàn quốc an toàn cho cả bà bầu, mẹ bỉm sữa, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe và không gây kích ứng. làn da sau điều trị laser, lăn kim, trị mụn cần làm dịu, phục hồi da thì serum này cũng sẽ là một giải pháp tuyệt vời, vậy nên chai serum này thường được các bác sĩ thẩm mỹ tại các trung tâm spa tin dùng để làm dịu da sau trị liệu.

5. Serum trị mụn mờ thâm Zymogen Houttuynia Cordata Ferment: Giá gốc 590.000VNĐ/105ml

* Xuất xứ: Hàn Quốc

Serum zymogen chiết xuất từ rau diếp cá lên men và tràm trà được biết đến với công dụng đặc biệt trong điều trị mụn trứng cá, phục hồi tái tạo da bằng cách ngăn chặn hình thành mụn trứng cá. không chỉ vậy serum còn giúp tẩy da ch*t, kích thích tế bào da mới phát triển. ngoài ra serum còn chứa lactic acid giúp trị thâm, trị sẹo mụn để bạn nhanh chóng có được làn da mịn màng trắng sáng sau hư tổn.

Đây chính là chai serum thường xuyên góp mặt trong liệu trình trị mụn của các cô nàng xứ kim chi trong thời gian gần đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-chai-serum-khong-lo-gia-tu-180k-ma-dung-ca-nam-khong-het-chi-em-muon-da-am-muot-ca-ngay-dung-bo-qua-mon-hoi-nay-20200903172747235.chn)

Chủ đề liên quan:

chống lão hóa serum serum HA

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY