Thần kinh , Đau đầu hôm nay

5 địa chỉ điều trị bệnh rối loạn thực vật ở TPHCM?

Em đi khám ở BV Chợ Rẫy, bác sĩ cho đo điện tâm đồ với chụp X-quang phổi.., kết luận em bị rối loạn thần kinh thực vật, uống Thu*c có bớt nhưng vẫn bị lại.
Chào bác sĩ ạ,

Em năm nay 23 tuổi, có dấu hiệu là vào chiều tối là hay bị nhức đầu, chóng mặt, tức ngực, khó thở, đôi lúc khói chịu buồn nôn, hay bị mệt mỏi, không còn sức sống. Em đi khám ở BV Chợ Rẫy, bác sĩ cho đo điện tâm đồ với chụp X-quang phổi.., kết luận em bị rối loạn thần kinh thực vật, uống Thu*c có bớt nhưng vẫn bị lại. Bác sĩ tư vấn là em có phải bị thần kinh thực vật không và khám ở đâu, điều trị như thế nào ạ? Em cám ơn.

(Lý Quang Nghĩa - Quận Bình Thạnh)

Chào bạn Quang Nghĩa,

Rối loạn thần kinh thực vật là bệnh khá phổ biến hiện nay.Tuy bệnh không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng tác động rất lớn tới sinh hoạt củangười bệnh.

Bệnh rối loạn thần kinh thực vật đều có thể được điều trị bằngphương pháp tây y và đông y.

Theo BS Bùi Diễm Khuê, Rối loạn thần kinh thực vật là mộttình trạng liên quan nhiều đến nguyên nhân tâm lý. Ngoài việc dùng Thu*c, emcũng nên tự điều chỉnh trong sinh hoạt: lập ra thời gian nghỉ ngơi, làm việc hợplý, tập thể dục, uống đủ nước (ít nhất 2 lít/ngày), luyện tập hít thở sâu, thamgia các hoạt động đội nhóm để cải thiện khả năng giao tiếp và sự tự tin... Ngườibệnh nên giữ tinh thần thoải mái, tránh lo lắng, căng thẳng thì bệnh sẽ khỏi,em nhé.

Hình minh họa. Nguồn Internet

Đểđiều trị bệnh, bạn có thể tới những cơ sở y tế sau:

* Chữa bằng Tây y:

BVNhân dân 115Khoa Nội thần kinh527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCMĐT: 08 3865 4249

BVChợ RẫyKhoa Nội thần kinh201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCMĐT: 08 3955 9856

BVTâm Thần TPHCM766 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCMĐT: 08 3923 4675

*Chữa bằng Đông y:

ViệnY dược học dân tộc TPHCM
Số 273 - 275 Nguyễn Văn Trỗi, Phường10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
ĐT: 08 3844 3047
Website: www.vienydhdt.com.vn

BVY học cổ truyền TPHCM
179 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM
ĐT: 08 3932 6579 - Đường dây nóng: 0967 991 010
Email: bv.yhct@tphcm.gov.vn
Website: www.yhct.vn

Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

Thân ái,

Cổngthông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:

› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn

› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh Online và Hỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn

› Gửi câu hỏi tới địa chỉ Fanpage: AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời

› Để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17 -19g - Hotline: 08983 08983 - 08 6680 0367

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/5-dia-chi-dieu-tri-benh-roi-loan-thuc-vat-o-tphcm-n320527.html)

Tin cùng nội dung

  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Mùa đông, nằm gần cửa sổ có luồng gió lạnh thổi vào, sau khi ngủ tỉnh dậy thấy mặt bị méo xệch sang một bên thì đó là do liệt thần kinh số VII ngoại biên do lạnh.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY