Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ kem chống nắng bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh gây lão hóa từ điện thoại và laptop, điều không phải sản phẩm nào cũng làm được

Suốt ngày dán mắt vào laptop, điện thoại thông minh hay iPad thì chị em phải tậu ngay 1 trong 5 lọ kem chống nắng dưới đây.

Bên cạnh ánh nắng mặt trời,

"Không may là, rất nhiều các sản phẩm chống nắng đều không giúp bảo vệ làn da khỏi ánh sáng xanh. Đây chính là lý do, tôi đặc biệt gợi ý đến các chị em những loại 1. Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA (Khoảng 1.594.000 VNĐ)

Lọ

Đây là lọ kem chống nắng rất được yêu thích bởi các bác sĩ da liễu. "Em nó" có kết cấu nhẹ tênh, dễ thẩm thấu và bảo vệ làn da hiệu quả khỏi sự tấn công của ánh nắng mặt trời, HEV light và cả các gốc tự do hay tia hồng ngoại. Thêm một điều đáng khen nữa là sản phẩm có chứa một lượng lớn Hyaluronic Acid giúp dưỡng da căng mọng.

3. Supergoop! Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF 40 (Khoảng 793.000 VNĐ)

Sản phẩm chống nắng kiêm kem lót này rất giàu chất chống oxy hóa, đồng thời có thêm thành phần tảo đỏ giúp ngăn ngừa ánh sáng xanh gây hại. Thoa một lớp kem chống nắng Supergoop! trước khi trang điểm, bạn sẽ có được lớp nền makeup mịn mượt như nhung, không bị chảy trôi, bóng nhờn.

4. BareMinerals Complexion Rescue Defense Radiant Protective Veil (Khoảng 913.000 VNĐ)

Lọ kem này sẽ tạo một lớp màng đủ mạnh mẽ để chặn đứng các yếu tố gây hại cho làn da, bao gồm ánh sáng xanh. Do đó mà dù bạn ở trong nhà hay ngoài trời, làn da vẫn giữ được phong độ khỏe đẹp, trẻ lâu. Bên cạnh khả năng bảo vệ da, lọ kem còn dưỡng ẩm và tạo hiệu ứng da sáng căng, tràn đầy sức sống.

5. Coola Full Spectrum 360° Sun Silk Drops SPF 30 (Khoảng 1.079.000 VNĐ)

Lọ kem này thấm rất nhanh, để lại cảm giác nhẹ tênh, dễ chịu và hoàn toàn không gây bít tắc lỗ chân lông. Bảng thành phần của lọ kem chứa chiết xuất từ nhiều loại thực vật, giúp bảo vệ làn da khỏi ánh sáng xanh, tia hồng ngoại và chất ô nhiễm, đồng thời vẫn làm tốt nhiệm vụ chống nắng nhờ với chỉ số SPF 30.

Nguồn: Byrdie

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-kem-chong-nang-bao-ve-da-khoi-anh-sang-xanh-gay-lao-hoa-tu-dien-thoai-va-laptop-dieu-khong-phai-san-pham-nao-cung-lam-duoc-20200504165706433.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi muốn hỏi BV Nguyễn Tri Phương có số điện thoại đặt lịch khám không? Mangyte giúp giùm tôi, xin cảm ơn.
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Oxybenzon là Thuốc được dùng để phòng cháy nắng và lão hóa sớm của da, làm giảm tỷ lệ mắc chứng dày sừng do nắng hoặc do quang hóa, và ung thư da.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.