Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ kem siêu dưỡng ẩm dành cho da dầu, bôi xong da căng mọng chứ không lo bóng nhẫy hay nổi mụn

Giờ nàng da dầu không còn lo chọn nhầm kem dưỡng ẩm cho những ngày Đông siêu hanh khô rồi nhé!

Có sở hữu làn da dầu hay hỗn hợp thì chị em mới biết là vào mùa đông, da vẫn xảy ra hiện tượng bong tróc, song song với đó là tình trạng da bóng nhờn, dễ lên mụn vẫn chẳng hề thuyên giảm là bao so với mùa hè. tuy nhiên, mọi thứ sẽ được giải quyết một cách hoàn toàn êm đẹp, nếu bạn chọn cho mình đúng loại kem dưỡng vừa cung cấp đủ độ ẩm để da luôn căng mọng, mướt mát, vừa không khiến tình trạng da bóng dầu, lên mụn trở nên tồi tệ, thậm chí còn kiểm soát dầu cực kỳ tốt. và dưới đây chính là những lọ kem dưỡng tuyệt diệu như thế, chị em nhất định nên lưu tâm.

1. Aveeno Skin Relief Moisture Repair Cream (Khoảng 519.000 VNĐ)

Bác sĩ jeannette graf tại new york gợi ý tới các chị em lọ kem dưỡng có chứa phức hợp yến mạch giúp xoa dịu làn da hữu hiệu. bên cạnh đó, bác sĩ cho hay: "thành phần ceramide, glycerin có trong lọ kem dưỡng sẽ giúp duy trì độ ẩm cho làn da được dài lâu. và mặc dù có là sản phẩm dưỡng ẩm tăng cường, hũ kem này vẫn không gây bít tắc lỗ chân lông". như thế, sản phẩm sẽ không khiến làn da dầu, hỗn hợp của bạn bị nổi mụn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu dưỡng ẩm dồi dào của làn da trong mùa hanh khô.

Nơi mua: Lazada

2. Avène Cicalfate Restorative Skin Cream (Khoảng 325.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng này có khả năng xoa dịu, chữa lành những vết nứt nẻ trên làn da, làm liền sẹo và theo thời gian, sản phẩm còn củng cố lớp màng tự nhiên, đồng thời bảo vệ làn da của bạn trước sự khắc nghiệt của những yếu tố ngoại cảnh (đặc biệt là vào mùa Đông). Lọ kem dưỡng này không gây bít tắc lỗ chân lông, "em nó" cũng không gây kích ứng, hay khiến làn da nổi mụn. Tất cả chính là lý do, bác sĩ Graf đề xuất lọ kem dưỡng của Avène tới những nàng sở hữu làn da dầu.

Nơi mua: Hasaki

3. Garnier SkinActive Moisture Bomb Antioxidant Super Moisturizer (Khoảng 393.000 VNĐ)

"lọ kem dưỡng này có kết cấu mềm mượt như lụa, chứa thành phần cấp ẩm hyaluronic acid cùng rất nhiều chất chống oxy hóa", bác sĩ graf cho hay. và nhờ bảng thành phần ấn tượng, lọ kem dưỡng không chỉ bơm căng làn da mà còn bảo vệ lớp màng tự nhiên của làn da khỏi các gốc tự do, hay vi khuẩn. cuối cùng, kết cấu dạng kem "lai" gel của sản phẩm cũng rất hợp với những nàng sở hữu làn da dầu, dễ lên mụn khi dưỡng ẩm đỉnh cao, nhưng không khiến da bị bức bí, nặng nề.

Nơi mua: Garnier

4. Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate (Khoảng 376.000 VNĐ)

"lọ kem dưỡng với thành phần chính là hyaluronic acid của neutrogena có khả năng cấp ẩm tuyệt vời, thế nhưng vẫn đủ mỏng nhẹ đối với làn da, không có chuyện mang đến cảm giác nặng nề, hay khiến da nổi mụn", bác sĩ jeremy fenton tại new york dành những lời có cánh cho sản phẩm đến từ neutrogena. bên cạnh khả năng dưỡng ẩm diệu kỳ cho làn da dầu, lọ kem dưỡng này còn có vitamin e, phức hợp ion khoáng giúp cải thiện kết cấu da và làm đầy nếp nhăn theo thời gian.

Nơi mua: Beauty Garden

5. Olay Total Effects Daily Moisturizer (Khoảng 329.000 VNĐ)

"Lọ kem dưỡng này không chỉ cấp ẩm tốt mà còn không chứa dầu khoáng", bác sĩ Graf cho hay. Nhưng ấn tượng không kém, những thành phần như vitamin B3, B4 cùng các chất chống oxy hóa như vitamin C và E có trong lọ kem dưỡng sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do – một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa.

Nơi mua: Watsons

Ảnh: Internet

Nguồn: Byrdie

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-kem-sieu-duong-am-danh-cho-da-dau-boi-xong-da-cang-mong-chu-khong-lo-bong-nhay-hay-noi-mun-20201130162915329.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY