Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ nước tẩy trang tuyệt đỉnh cho da dầu mụn, đã không gây kích ứng còn làm da đẹp lên

Đây chính là những lọ nước tẩy trang tuyệt đỉnh cho da dầu mụn.

Không phải loại nước tẩy trang nào cũng hiệu quả và dùng "ok lah" như quảng cáo. Bằng chứng là có không ít món gây khô da, làm da mẩn đỏ và những ai da mụn tất nhiên sẽ "dislike" điều này. Thế nên, việc chọn nước tẩy trang vô cùng quan trọng, sai một ly là làn da dễ "đi một dặm" không chừng. Tuy nhiên, sẽ có ít nhất 5 lọ nước tẩy trang dịu nhẹ, an toàn mà nhiều nàng da nhạy cảm, da dầu mụn nên "kết thân". Xem qua biết đâu bạn sẽ tìm được một món ưng ý rước về đấy!

1. La Roche-Posay Eau Micellar Water for Sensitive Skin (giá bán: 435.000 VNĐ/400ml)

Ngay từ chính cái tên thì sản phẩm cũng nói lên công dụng tẩy trang nhẹ dịu cho làn da nhạy cảm rồi. Đáng khen cho em ấy là không chỉ là tẩy sạch lớp makeup dày, mascara lâu trôi mà còn giúp da không bị khô căng, cung cấp độ ẩm, giảm thiểu tình trạng kích ứng. Đó cũng là lý do nhiều beauty blogger cứ dùng đi dùng lại lọ nước tẩy trang thần thánh của hãng. Chính vì sản phẩm không chứa paraben, không cồn, không xà phòng nên da nhạy cảm, da mụn càng sử dụng càng thấy da được nuông chiều.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 7.

Nơi mua: Awesome Store, Trust

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-nuoc-tay-trang-tuyet-dinh-cho-da-dau-mun-da-khong-gay-kich-ung-con-lam-da-dep-len-20200820162358349.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY