Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

9 món skincare các beauty editor xui bạn dùng để có làn da đẹp mĩ mãn trong năm 2020, có món chưa đến 200k

Đây là 9 món skincare mà các biên tập viên làm đẹp của chuyên trang Cosmopolitan UK luôn tiến cử khi được hỏi đâu là sản phẩm mà họ thấy chất lượng nhất.

Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser (880.000 VNĐ)

Review của BTV Cosmopolitan UK: "Nếu bạn đang tìm kiếm loại sữa rửa mặt có thể cuốn trôi sạch bách mọi thứ, từ makeup cho đến bụi bẩn, dầu thừa thì đây chính là thứ dành cho bạn. Nó tạo ít bọt nhưng lại hòa tan hiệu quả mọi cặn bẩn, làm da sạch bong mà không hề có cảm giác căng, tức, thậm chí còn không làm cay mắt. Đây là lựa chọn hoàn hảo khi bạn ngại thực hiện nhiều bước tẩy trang, rửa mặt mà chỉ muốn làm đúng 1 bước".

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 (185.000 VNĐ)

Review của BTV Cosmopolitan UK: "Hyaluronic acid là thành phần

Review của BTV Cosmopolitan UK: "Vì tôi makeup khá đậm nên tôi luôn làm sạch da 2 bước. Đây là sản phẩm tôi dùng ở bước thứ hai, sau khi đã tẩy trang. Nó làm da tôi sạch mướt nhưng vẫn mềm mại, không hề có cảm giác khô căng sau khi dùng".

Kem chống nắng Drunk Elephant Umbra Tinte Physical Daily Defence SPF 30 (835.000 VNĐ)

Review của BTV Cosmopolitan UK: "Tôi luôn trong công cuộc tìm kiếm loại kem chống nắng không làm mình bị nổi mụn. Tôi đã kinh qua rất nhiều loại, từ loại không chứa dầu cho đến loại chứa toàn thành phần tự nhiên nhưng loại nào cũng làm tôi bị nổi mụn ẩn. Mọi sự chỉ khởi sắc khi tôi biết đến sản phẩm này của Drunk Elephant. Nó hoàn toàn không chứa những thành phần có thể chọc tức Kem dưỡng The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA (135.000 VNĐ)

Review của BTV Cosmopolitan UK: "Bạn hoàn toàn không cần phải chi một khoản lớn để tậu một em kem dưỡng chất lượng đâu. Sản phẩm này của The Ordinary cấp ẩm cho da tức thì nhờ thành phần có chứa nhiều loại amino acid, acid béo cùng hyaluronic acid với kết cấu thấm nhanh, không gây nhờn dính. Ở khoảng giá này, bạn gần như không thể tìm được sản phẩm nào tốt hơn đâu".

Mặt nạ Niod Flavanone Face Mask (875.000 VNĐ)

Review của BTV Cosmopolitan UK: "Thứ tôi muốn có nhất trên đời này là một

Sáp tẩy trang Clinique Take The Day Off Cleansing Balm (700.000 VNĐ)

Review của BTV Cosmopolitan UK: "Tôi thích tẩy trang càng nhanh càng tốt và đó là lý do tôi chấm điểm 10 cho sáp tẩy trang của Clinique. Tất cả những gì tôi cần làm là thoa đều nó lên mặt, rửa sạch rồi lau lại với khăn ướt là da tôi đã sạch bong".

Nước tẩy trang Nivea Micellair Skin Breathe Oil-Free Gel Make-Up Remover (237.000 VNĐ)

Review của BTV Cosmopolitan UK: "Nước tẩy trang nào cũng làm da tôi bị kích ứng cũng như gây cay mắt. Vậy nên tôi đã rất ngạc nhiên khi chứng kiến độ nhẹ dịu của nước tẩy trang giá rẻ của Nivea. Nó không chỉ làm mát da mà còn làm sạch hiệu quả mọi dấu tích của mascara, eyeliner một cách nhanh chóng. Đây thực sự là một món hời".

Sữa rửa mặt Neal’s Yard Remedies Rose Face Wash (515.000 VNĐ)

Review của BTV Cosmopolitan UK: "Với tôi, sản phẩm sữa rửa mặt hoàn hảo là thứ có thể làm sạch từ A đến Z vì tôi không đủ kiên nhẫn để dùng nào sáp, nào dầu, nào kem... Sản phẩm này của Neal's Yard đáp ứng đúng tiêu chí đó, làm sạch hiệu quả lớp trang điểm bao gồm mascara cứng đầu, làm sạch da mà không gây khô căng".

Theo Cosmopolitan UK

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/9-mon-skincare-cac-beauty-editor-xui-ban-dung-de-co-lan-da-dep-mi-man-trong-nam-2020-co-mon-chua-den-200k-20200131094221135.chn)

Tin cùng nội dung

  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Có những đột biến lạ chuyển “hại thành lợi”, thậm chí có cả những căn bệnh mới chỉ đếm trên đầu ngón tay
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Khoai tây giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ mềm, chữa đau dạ dày, nhuận tràng, chữa đau bụng, tiêu viêm và là thần dược làm đẹp da
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.