Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 loại kem dưỡng Hàn Quốc bán chạy nhất, chị em sắm ngay để cấp cứu làn da lúc giao mùa

Dưới đây là những loại kem dưỡng Hàn Quốc bán chạy nhất, chị em có thể sắm ngay để cấp cứu làn da lúc giao mùa.

Thời điểm hiện tại, thời tiết đang chuyển từ mùa nóng sang mùa lạnh nên việc chăm sóc da cũng cần có nhiều lưu ý. Trong đó, một trong những bước dưỡng da quan trọng nhất đó là: Dưỡng ẩm. Nếu không dưỡng ẩm kỹ càng, da sẽ khô tróc do thiếu nước, da cũng có xu hướng lão hóa nhanh hơn. Để cấp cứu làn da lúc này thì 1 loại kem dưỡng có khả năng dưỡng ẩm vượt trội sẽ giúp cấp nước tức thì, xoa dịu và vỗ về làn da giúp da luôn căng mọng. Dưới đây là những loại kem dưỡng Hàn Quốc bán chạy nhất, chị em có thể sắm ngay để "cấp cứu" làn da lúc giao mùa.

1. Belif The True Cream Aqua Bomb

Đây là dòng kem dưỡng nổi đình nổi đám được ví như quả bom cấp ẩm cho làn da. Kem có thành phần chứa yến mạch giúp thu hút độ ẩm kết hợp, Plantin tạo nên lớp màng khóa ẩm duy trì độ ẩm, hoa hồng kết hợp với đá lông công Malachite cung cấp chất chống oxy hóa, thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ các gốc tự do có hại khỏi da. Chất kem dạng gel siêu nhẹ, không chứa dầu khoáng, hợp với mọi loại da.

Nơi mua: Belif; Giá: 1.100k

2. Laneige Water Sleeping Mask EX

Dòng mặt nạ ngủ đình đám của Laneige vốn đã quá nổi tiếng, bạn cũng có thể sử dụng em nó như kem dưỡng giúp cẩm ấm cho da mỗi tối.

Em nó có chứa công nghệ Sleeping Micro Biome (cân bằng hệ vi sinh trong lúc ngủ) và hợp chất Pro-biotics (lợi khuẩn) giúp cân bằng giấc ngủ sâu tạo nên làn da sáng và rõ ràng. Kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh chóng, dưỡng ẩm và thanh lọc da hiệu quả.

Nơi mua: Laneige; Giá: 750k

3. Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream Ex

Đây là dòng kem dưỡng dành cho những cô nàng có làn da bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa. Thành phần nhân sâm trong kem sẽ giúp phục hồi, dưỡng ẩm và bổ sung dinh dưỡng cho làn da. Kết cấu dạng gel giàu dưỡng chất cộng thêm hương thơm thảo dược tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Em kem dưỡng này luôn nằm trong danh sách những dòng kem dưỡng chống lão hóa bán chạy nhất Hàn Quốc.

Nơi mua: Sulwhasoo; Giá: 3.000k

4. Su:m37 Water-full Time Leap Moisturizing Cream

Đây là dòng kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da khô với thành phần rau má tăng cường cấp ẩm tận sâu bên trong, dưỡng ẩm tức thì và làm dịu da. kem còn có chứa ceramide giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa thất thoát độ ẩm, cải tiến khả năng giữ ẩm. chất kem mềm mại, thấm nhanh, mang đến làn da mềm mướt như sương vào mỗi sáng thức dậy.

Nơi mua: Su:m37; Giá: 2.100k

5. innisfree Green Tea Seed Cream

Đây cũng là loại kem dưỡng ẩm luôn nằm trong danh sách bán chạy và nổi đình đám tại hàn quốc. kem có thành phần beauty green tea được chọn lọc từ hơn 2.401 giống trà xanh hàn quốc chứa 16 loại amino acid khác nhau, đậm đặc gấp 3,5 lần so với trà xanh thông thường. chất kem dạng gel dưỡng ẩm mỏng nhẹ, hợp cho da khô và da thường.

Nơi mua: innisfree; Giá: 540k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-loai-kem-duong-han-quoc-ban-chay-nhat-chi-em-sam-ngay-de-cap-cuu-lan-da-luc-giao-mua-20210922170032075.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY