Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món chống lão hóa chất lượng đến nỗi bác sĩ chỉ đem tặng người thân thiết: Uy tín thế này thì phải ghim ngay

5 món chống lão hóa này cực kỳ đáng đồng tiền bát gạo, chị em nên sắm ngay để hack da đẹp.

Giữa bạt ngàn các sản phẩm skincare trên thị trường, không dễ để chị em tìm thấy cho mình những món phù hợp, chất lượng. Tuy nhiên, vẫn có cách để các nàng khoanh vùng được những món đáng bổ sung cho quy trình, một trong số đó chính là tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu. Dưới đây là 5 sản phẩm giúp cải thiện làn da tốt đến nỗi bác sĩ thường đem tặng cho người thân thiết, chị em không ghim thì quá phí!

1. Maelove The Glow Maker Antioxidant Serum

Đây là lọ serum chống oxy hóa được bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả cải thiện làn da. Những thành phần nổi trội của lọ serum bao gồm: vitamin C (L-Ascorbic Acid) với tỷ lệ 15%, vitamin E và ferulic acid. Đây đều là những chất chống oxy hóa đầy quyền năng, giúp bảo vệ làn da của bạn nghiêm ngặt hơn khỏi các yếu tố gây lão hóa từ môi trường. Tất nhiên, lọ serum vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ làm sáng da, xóa mờ các khuyết điểm nhưng bên cạnh đó, với các chiết xuất từ thiên nhiên, cùng hyaluronic acid, lọ serum này sẽ nuôi dưỡng da tốt hơn, cấp ẩm và tạo một bước đệm hoàn hảo cho lớp makeup.

Nơi mua: Orchard

Giá: 792k

2. ISDIN Eryfotona Actinica Mineral Sunscreen SPF 50+

Lọ kem chống nắng của isdin rất được lòng các bác sĩ da liễu. sản phẩm kem chống nắng vật lý này có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu rất nhanh. khả năng chống lão hóa của sản phẩm còn được tăng cường thêm nữa khi chứa chất chống oxy hóa và các thành phần sửa chữa dna để bảo vệ, khôi phục những tổn thương của làn da. sau khi bôi lọ kem chống nắng này, bạn vẫn dễ dàng makeup mà không sợ cảm giác nặng nề, bức bí.

Nơi mua: Carmen US Beauty

Giá: 1.577k

3. Drunk Elephant B-Hydra Intensive Hydration Serum

Lọ serum này được ví như một cốc nước mát cho làn da đang héo hon, thiếu sức sống của chị em. Lọ serum chứa pro-vitamin B5, ceramide từ quả dứa và B-Hydra giúp cấp ẩm đều đặn trong suốt cả ngày. Nhờ vậy, da bạn sẽ luôn giữ được độ ẩm mọng, rạng rỡ. Chưa hết, lọ serum siêu cấp ẩm này còn giảm thiểu các nếp nhăn, hack da tươi sáng và giúp bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Nơi mua: DB Shop

Giá: 1.577k

4. Caudalie Vinoperfect Radiance Serum

Thành phần sáng giá nhất của lọ serum nước Pháp này chính là Viniferine chiết xuất từ quả nho. Viniferine được đánh giá là có hiệu quả làm sáng da, mờ thâm nám cao hơn vitamin C gấp 62 lần. Đây là lý do, lọ serum hoàn hảo đối với những ai đang đối mặt với tình trạng da xỉn màu, xuất hiện đốm nâu. Chưa hết, những thành phần như: squalane từ quả olive, chiết xuất cam cúc hữu cơ, nước nho sẽ tăng hiệu quả dưỡng ẩm, xoa dịu để da trông khỏe khoắn, căng mọng hơn.

Nơi mua: Mint 07

Giá: 970k

5. Skinceuticals A.G.E Interrupter

Cần tìm một lọ kem dưỡng chống lão hóa chất lượng thì bạn hãy tham khảo ngay gợi ý của các bác sĩ, đó là lọ kem skinceuticals a.g.e interrupter. công thức của sản phẩm có 30% proxylane, 4% chiết xuất việt quất, 0.2% phytosphingosine mang đến hiệu quả là phẳng nếp nhăn, cải thiện độ săn chắc, đàn hồi cho làn da. kết thân với lọ kem dưỡng này, làn da của bạn không chỉ đẹp hơn ở hiện tại, mà trong tương lai cũng không sợ bị lão hóa sớm.

Nơi mua: Her Skincare

Giá: 3.850k

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-chong-lao-hoa-chat-luong-den-noi-bac-si-chi-dem-tang-nguoi-than-thiet-uy-tin-the-nay-thi-phai-ghim-ngay-20211211174514943.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có những điều mà mọi phụ nữ đều cần biết để không bị tụt hậu trong một thế giới tràn ngập thông tin hiện nay.
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY