Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món skincare bán chạy nhất Amazon trong mùa lạnh, dưỡng ẩm đỉnh của chóp

Đây chắc chắn là những món skincare quốc dân trong mùa lạnh, cho da luôn căng mướt, ẩm mượt.

Mùa lạnh đến cũng là lúc không khí có xu hướng khô và độ ẩm giảm xuống đáng kể. chính vì lẽ đó, làn da của chúng ta cũng trở nên khô và dễ bị mất nước, xỉn màu hơn. vậy thì lúc này, những món mỹ phẩm dưỡng ẩm sâu sẽ là chân ái mà bạn không thể bỏ qua. nếu đang lăn tăn mua gì cho tốt thì bạn có thể nghía ngay qua 5 món skincare dưỡng ẩm tốt nhất, bán chạy nhất mùa lạnh trên amazon dưới đây. đây chắc chắn là những món skincare "quốc dân" trong mùa lạnh, cho da luôn căng mướt, ẩm mượt.

1. La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Đây là 1 trong những sản phẩm "đỉnh của chóp" nhà la roche-posay vì khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da ấn tượng. với thành phần có chứa 2 loại hyaluronic acid nguyên chất, vitamin b5 và madecassoside; em serum này sẽ giúp dưỡng ẩm sâu đồng thời còn phục hồi hàng rào bảo vệ, thúc đẩy quá trình tái tạo của da giúp da thêm khỏe mạnh. sản phẩm không chứa paraben, không gây nhân mụn trứng cá, phù hợp với cả da nhạy cảm.

Nơi mua: La Roche-Posay; Giá: 985k

2. Vichy Mineral 89 Hyaluronic Acid Face Serum

Đây cũng là 1 trong những chai serum chân ái được dân tình yêu thích nhất trong mùa lạnh. Thành phần có chứa 89% khoáng núi lửa cô đặc với 15 khoáng chất quý kết hợp hoàn hảo cùng 0.4% Hyaluronic Acid (HA) giúp phục hồi, tái tạo và mang đến làn da tươi mới, rạng rỡ, căng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông và các dấu hiệu lão hóa. Thành phần sản phẩm không chứa cồn (alcohol), paraben, silicon, chất tạo màu và tạo mùi, an toàn cho mọi loại da.

Nơi mua: Vichy; Giá: 985k

3. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Đây vốn là dòng sữa rửa mặt quốc dân, cực kỳ dịu nhẹ mà tín đồ làm đẹp nào cũng nên dùng thử ít nhất một lần. với độ ph chuẩn 6,3 tương đương độ ph của da, cetaphil gentle skin cleanser giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp bụi bẩn mà vẫn giúp làn da duy trì độ ẩm tự nhiên và tạo hàng rào bảo vệ da.

Nơi mua: Cetaphil; Giá: 333k

4. Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Cứ đến mùa lạnh là dòng gel dưỡng ẩm này lại được dân tình hò nhau tìm mua ráo riết. thành phần em nó của chứa hyaluronic acid, chiết xuất olive cộng thêm kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh mà không nhờn dính. sử dụng em nó hàng ngày sẽ giúp da luôn căng mọng, mướt mát, hạn chế lão hóa, lớp makeup cũng ăn tiệp vào da tốt hơn.

Nơi mua: Neutrogena; Giá: 370k

5. OLAY Regenerist Collagen Peptide 24

Nếu đang tìm kiếm 1 loại kem dưỡng vừa dưỡng ẩm vừa ngừa lão hóa thì bạn có thể tham khảo ngay lọ kem dưỡng này. thành phần sản phẩm có chứa 2 hợp chất collagen peptide và niacinamide thẩm thấu sâu nuôi dưỡng làn da giúp da căng mọng tức thì, săn chắc rõ rệt và làm mờ các nếp nhăn.

Nơi mua: Olay; Giá: 549k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-skincare-ban-chay-nhat-amazon-trong-mua-lanh-duong-am-dinh-cua-chop-20211021131444475.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY