Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món skincare được coi là vũ khí làm đẹp của các bác sĩ Hàn Quốc, có loại giá rẻ mà vẫn xứng danh siêu phẩm giúp da đẹp tột bậc

Bạn mà dùng thử thì thế nào làn da cũng có cơ hội đổi đời.

Gái Hàn đã sở hữu làn da đẹp đáng ghen tị cùng kinh nghiệm 1. The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA (Khoảng 295.000 VNĐ)

Sau khi làm sạch da mặt,

Lọ kem dưỡng được

Lọ mặt nạ tẩy da ch*t này là một phần trong gia tài

"Chân ái" của nữ

Bác sĩ Choi Bo Youn rất hài lòng với lọ kem dưỡng đến từ Cellapy vì sản phẩm không khiến làn da của cô bị nổi mụn. Thế nhưng quan trọng, lọ kem dưỡng có chứa peptide và chiết xuất rau má này sẽ giúp chữa lành những tổn thương của làn da, làm dịu tình trạng kích ứng; hay tuyệt hơn là làm đầy các nếp nhăn, đồng thời nâng tông da hiệu nghiệm.

Nguồn: Allure

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-skincare-duoc-coi-la-vu-khi-lam-dep-cua-cac-bac-si-han-quoc-co-loai-gia-re-ma-van-xung-danh-sieu-pham-giup-da-dep-tot-bac-20200417181058452.chn)

Tin cùng nội dung

  • Khoai tây giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ mềm, chữa đau dạ dày, nhuận tràng, chữa đau bụng, tiêu viêm và là thần dược làm đẹp da
  • Từ rất lâu dị ứng, phản ứng và sốc phản vệ đã trở thành nỗi ám ảnh của các bác sĩ.
  • Mẹ tôi bị bệnh bạch cầu tủy, mới phát hiện bạch cầu và tiểu cầu tăng cao, như vậy có nguy hiểm không?
  • Tôi và em có một sợi dây vô hình kết nối với nhau hơn 5 năm. Tôi không chỉ dùng Thu*c mà còn dùng tình cảm của một người thầy Thu*c để hóa giải dần chứng bệnh của em.
  • BS Phan Văn Hoàng, khoa cấp cứu BV Bình Dân (TPHCM) cho biết: Cuối tuần qua, khoa đã xử lý một trường hợp bị sỏi kẹt niệu đạo bằng cách cho bệnh nhân tiểu ra sỏi.
  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.