Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món thời trang nàng sành điệu 30+ sẽ chẳng bao giờ mặc, vì họ không muốn trông thiếu tinh tế

Tránh xa 5 món thời trang nàng sành điệu 30+ không bao giờ diện này, chị em sẽ tránh được cảnh mặc lỗi.

Ở tuổi ngoài 30, các chị em nói chung đều muốn xây dựng phong cách thời trang không chỉ tươi trẻ, sành điệu, mà còn cần toát lên sự thanh lịch, tinh tế nữa. muốn hoàn thiện style ổn áp như vậy, ngoài việc đầu tư vào các món thời trang chuẩn mốt, tôn dáng và dễ mix&match, chị em cũng nên nhận diện những items sẽ khiến style bị xuống phong độ, mãi không khá lên được. dưới đây chính là 5 món thời trang hội sành điệu 30+ sẽ không bao giờ diện, chị em mau xem để rút kinh nghiệm nhé!

Chân váy bồng xòe, chất vải cứng nhắc

Trước kia, những mẫu chân váy dáng bồng xòe, có chất liệu vải thô cứng khá hot, và thường là một mảnh ghép quan trọng trong những set đồ sang chảnh.

Tuy nhiên theo thời gian, kiểu chân váy này đã hết mốt và nếu chị em vẫn diện, vẻ ngoài sẽ chỉ thêm "dừ", lỗi thời và cứng nhắc. Các quý cô sành điệu giờ đang chuộng chân váy dáng suông, hoặc chân váy xòe nhưng có độ mềm mại, bay bổng. Những kiểu chân váy này mang đến cảm giác hiện đại và trẻ trung hơn, lại được đánh giá cao ở sự thanh lịch, tinh tế.

Quần dài họa tiết

Ngoại trừ quần kẻ sọc và kẻ ô, mọi kiểu quần họa tiết khác đều cần chị em suy nghĩ thật kỹ trước khi sắm về. những mẫu quần mang họa tiết hoa lá, chấm bi hay da báo là khó mặc nhất, vì dễ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên lòe loẹt, sến sẩm. lựa chọn an toàn khi mua sắm quần dài chính là ưu tiên những items trơn màu trung tính, vừa dễ kết hợp, vừa mang đến cho chị em vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã cần có ở tuổi ngoài 30.

Quần jeans rách tả tơi

Quần jeans rách "sương sương" sẽ giúp bạn nổi bật hơn nhờ vẻ bụi bặm, phóng khoáng nhưng nếu rách quá "tả tơi" kiểu quần này sẽ cho tác dụng ngược, khiến bạn trông luộm thuộm, "cưa sừng làm nghé", rất lệch pha so với tuổi. muốn diện quần jeans vừa trẻ trung, vừa thanh lịch không hề khó, bạn cứ ưu tiên quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, quần jeans ống loe hay quần jeans ống rộng hoàn toàn "lành lặn", không một vết xước là ổn. tiếp đó, hãy mix những mẫu quần jeans trendy này với áo sơ mi đơn giản, áo blouse hoặc áo polo, vẻ ngoài của bạn sẽ sành điệu level max.

Giày dép "to đùng ngã ngửa"

Những kiểu giày dép chunky có thể mang lại sự cá tính, chất chơi cho người mặc, nhưng lại hợp với lứa tuổi đôi mươi hơn là ngưỡng tuổi 30+. Đó còn chưa kể, nếu mix&match không khéo, giày dép chunky có thể khiến tổng thể trang phục trở nên lộn xộn, thiếu hài hòa và một outfit như vậy không thể được coi là đẹp. Cuối cùng, giày dép "to đùng ngã ngửa" có nguy cơ dìm dáng rất cao, chị em thấp bé càng nên né xa. Ở tuổi ngoài 30, giày dép có phom dáng gọn gàng, thanh thoát vẫn là lựa chọn lý tưởng nhất, diện lên tôn dáng và đảm bảo sự tinh tế, thanh lịch cho người mặc.

Áo sơ mi chiết eo

Áo sơ mi chiết eo rất nữ tính nhưng lại không được đánh giá cao ở sự thời thượng. nói một cách khác, kiểu áo sơ mi này đã hết mốt từ rất lâu, nhường lại spotlight cho áo sơ mi dáng rộng. những chiếc áo sơ mi oversized chính là lựa chọn đúng đắn cho nàng 30+, kiểu áo này sành điệu, hợp mọi vóc dáng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, sang xịn. bạn chỉ cần chọn áo sơ mi oversized đơn giản nhất, mix với quần âu hay jeans là có ngay set đồ đẹp chẳng cần cố.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-thoi-trang-nang-sanh-dieu-30-se-chang-bao-gio-mac-vi-ho-khong-muon-trong-thieu-tinh-te-20210902173727851.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY