Tin tức hôm nay

Tin tức

5 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

Tối 29/12, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, 5 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Theo hcdc, sáng 29/12, trung tâm y tế quận thủ đức đã báo cáo những trường hợp nhập cảnh trái phép trên địa bàn. theo báo cáo, vào lúc 1 giờ 45 ngày 28/12, tại khu phố 3, phường bình chiểu, quận thủ đức, cảnh sát giao thông bình triệu đã kiểm tra và phát hiện trên xe khách có 5 người trung quốc nhập cảnh trái phép, không giấy tờ tùy thân và 4 người việt nam (1 khách, 2 tài xế, 1 phụ xe).

Xe khách nói trên chở tổng cộng 14 người xuất phát từ bến xe Thượng Lý (Hải Phòng) vào lúc 7 giờ 30 ngày 26/12 và đến phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức vào lúc nửa đêm 27/12. Tài xế khai nhiều khách lên xuống xe trên đường đi nhưng không nắm được thông tin cụ thể.

Ngay sau đó, trung tâm y tế quận thủ đức phối hợp cảnh sát giao thông bình triệu và công an phường bình chiểu chuyển 5 người trung quốc đến khu cách ly tập trung tại huyện củ chi, 4 người việt nam thực hiện cách ly tại khu tập trung quận thủ đức.

Trung tâm y tế quận thủ đức đã lấy mẫu những người nói trên xét nghiệm, kết quả lần đầu ghi nhận tất cả âm tính với virus sars-cov-2.


Nguyễn Cảnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/5-nguoi-Trung-Quoc-nhap-canh-trai-phep-am-tinh-lan-1-voi-SARS-CoV-2-625562/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY