Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 vấn đề gây tổn thương vùng tử cung của phái nữ, hơn một nửa trong số này có liên quan đến nam giới

(Tổ Quốc) - Tử cung đóng vai trò quan trọng tới sức khỏe sinh sản của nữ giới nên cần bảo vệ và tránh mọi tổn thương không đáng có cho cơ quan này.

Mỗi cơ quan trên cơ thể sẽ đóng một vai trò riêng giúp duy trì các hoạt động của con người. trong đó, tử cung của nữ giới chịu trách nhiệm đặc biệt cho chuyện sinh con đẻ cái nên cần được quan tâm và chăm sóc mỗi ngày.

Vì tử cung là cơ quan rất mỏng manh nên một số hành vi nhỏ thông thường có thể gây hại cho sức khỏe của nó. có 5 vấn đề mà phái nữ không ngờ đến đang ngầm gây hại vùng tử cung nghiêm trọng. hãy nắm rõ để tìm cách khắc phục ngay!

có liên quan tới chuyện sử dụng bao cao su. khi làm chuyện ấy, nhiều chàng trai cảm thấy việc đeo bao sẽ làm ảnh hưởng tới cảm xúc T*nh d*c, khiến họ tụt hứng và khó lên đỉnh. nếu nữ giới chấp nhận chuyện không đeo bao thì khả năng mang thai khi chưa sẵn sàng rất dễ xảy ra.

Hậu quả là điều kiện kinh tế và tuổi tác chưa cho phép nên nhiều cô nàng đã chọn giải pháp đi Ph* thai. Tuy nhiên, chuyện đi Ph* thai nhiều lần sẽ gây tổn hại nghiêm trọng tới tử cung, thậm chí còn gây vô sinh ở nữ giới

5 vấn đề gây tổn thương vùng tử cung của phái nữ, hơn một nửa trong số này có liên quan đến nam giới - Ảnh 1.

phái nữ dễ mắc bệnh, trong trường hợp nghiêm trọng còn dẫn đến trường hợp mang thai ngoài tử cung và hậu quả là dẫn đến vô sinh. do đó, phái nữ nên từ chối chuyện quan hệ khi đang ở trong kỳ kinh nguyệt.

5 vấn đề gây tổn thương vùng tử cung của phái nữ, hơn một nửa trong số này có liên quan đến nam giới - Ảnh 2.

tổn thương lâu dài như vậy, buồng trứng sẽ khó phát triển và sức khỏe tử cung cũng bị ảnh hưởng theo.

5 vấn đề gây tổn thương vùng tử cung của phái nữ, hơn một nửa trong số này có liên quan đến nam giới - Ảnh 3.

tử cung phục hồi trở lại. nếu chấp nhận quan hệ T*nh d*c sớm thì tử cung của nữ giới sẽ chịu tác động trực tiếp, đặc biệt là với những người phụ nữ sinh mổ, dẫn đến nhiều bệnh phụ khoa nghiêm trọng.

tử cung của con gái. do những cô gái còn đang ở độ tuổi ngồi trên ghế nhà trường vẫn còn dậy thì, các cơ quan chưa phát triển đầy đủ. chuyện quan hệ T*nh d*c sớm có thể gây thiệt hại nghiêm trọng cho tử cung, khiến tử cung chịu hậu quả nặng nề trong tương lai.

5 vấn đề gây tổn thương vùng tử cung của phái nữ, hơn một nửa trong số này có liên quan đến nam giới - Ảnh 4.

Source (Nguồn): Sohu, Kknews

Pu

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/5-van-de-gay-ton-thuong-vung-tu-cung-cua-phai-nu-hon-mot-nua-trong-so-nay-co-lien-quan-den-nam-gioi-22020176162557143.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Vợ chồng em cưới nhau 2 năm rồi chưa có con. Đi khám hiếm muộn thì BS bảo phải thực hiện bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI). Xin hướng dẫn giúp em, kỹ thuật đó là gì, em phải chuẩn bị thế nào, chi phí bao nhiêu? Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Duyên - Long An)
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Em 24 tuổi, đã quan hệ T*nh d*c nhiều lần. Xin hỏi Mangyte, quan hệ nhiều lần như vậy thì tiêm ngừa ung thư cổ tử cung được không? Trước khi tiêm có xét nghiệm gì không? Em nên tiêm Thu*c đó ở đâu, bao nhiêu tiền một mũi Thu*c? Mong Mangyte tư vấn giúp em với ạ! (Trúc Mai - Đồng Nai)
  • Khi bạn tiếp xúc với thời tiết quá lạnh, da và các mô bên dưới có thể bị tê cứng, dẫn đến những tổn thương do lạnh. Tay, chân, mũi và tai là những vùng dễ bị tổn thương do lạnh nhất.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Cùng với ung thư vú, ung thư cổ tử cung rất phổ biến ở phụ nữ. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
  • Ung thư nội mạc tử cung là ung thư xuất hiện ở nội mạc tử cung. Nội mạc tử cung là lớp niêm mạc tử cung (còn gọi là dạ con). Ung thư nội mạc tử cung hầu như luôn được điều trị thành công nếu phát hiện sớm. Bạn có thể được phát hiện sớm nếu đi khám bác sĩ mỗi khi có chảy máu bất thường từ *m đ*o.
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY