Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 viên uống collagen tốt nhất, ngừa lão hóa hiệu quả cho nàng ngoài 30

Những nàng ngoài 30 nên bổ sung viên uống collagen để giúp da luôn trẻ trung, căng mịn.

1. Viên uống collagen DHC

Trong làng mỹ phẩm, dhc vốn nổi tiếng vì nhiều sản phẩm đang dạng, hiệu quả. dòng viên uống collagen của hãng cũng được nhiều chị em yêu thích bởi giá cả phải chăng, dễ mua, đóng gói nhỏ gọn, dễ mang theo trong túi xách, vali. đều đặn mỗi ngày uống 6 viên collagen dhc là bạn đã có thể bổ sung cho da một lượng collagen peptide lên tới 2050mg. chăm uống em nó đều đặn sẽ giúp da khỏe mịn, giảm thiểu khô tróc.

Nơi mua: DHC; Giá: 190k

2. Collagen & Vitamin C Nature's Bounty

Dòng viên uống collagen của nature's bounty được bổ sung thêm cả vitamin c giúp tăng hiệu quả ngừa lão hóa, chống oxy hóa hiệu quả.

Trong mỗi viên nén có chứa 100mg collagen thủy phân dễ dàng hấp thụ vào cơ thể, 10mg vitamin c giúp collagen hoạt động hiệu quả hơn cũng như thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen. ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa nhiều khoáng chất khác giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

Nơi mua: Guardian; Giá: 481k

3. Collagen Youtheory Type 1 2 & 3

Đây là dòng viên uống collagen vô cùng đình đám, liên tục nằm trong top bán chạy ở amazon. sản phẩm có chứa collagen dạng 1, 2 và 3 hứa hẹn có thể dễ dàng hấp thụ vào cơ thể, mang đến hiệu quả toàn diện cho cả làn da, mái tóc, móng, xương khớp. mỗi viên sẽ cung cấp cho cơ thể 1000 mg collagen cùng như vitamin c, khoáng chất khác.

Nơi mua: Chiaki; Giá: 729k

4. InnerB Aqua Rich Doubleup

Đây là dòng viên uống vừa cấp nước chuyên sâu lại vừa bổ sung collagen mà những chị em ngoài 30 rất nên tham khảo. thành phần sản phẩm có chứa 240mg ha cũng như 30mg collagen từ cá giúp da căng mịn, ngậm nước và giảm thiểu lão hóa. ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa elastin thủy phân, ceramide giúp da mềm mướt, khỏe mạnh.

Nơi mua: InnerB; Giá: 760k

5. Puritan's Pride Hydrolyzed Collagen 1000mg

Dòng collagen này hứa hẹn mang đến hiệu quả nhìn thấy được sau 2 tháng sử dụng nhờ thành phần mỗi viên chứa 1000mg collagen dạng 1 và 3 được thủy phân dễ dàng hấp thụ tối ưu. trong sản phẩm còn có vitamin c, natri, protein… giúp hỗ trợ cả làn da, mái tóc, móng chắc khỏe.

Nơi mua: Puritan's Pride; Giá: 937k

https://afamily.vn/5-vien-uong-collagen-tot-nhat-ngua-lao-hoa-hieu-qua-cho-nang-ngoai-30-20220224123203319.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-vien-uong-collagen-tot-nhat-ngua-lao-hoa-hieu-qua-cho-nang-ngoai-30-20220224123203319.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY