Tình yêu và giới tính hôm nay

500 phút lan toả năng lượng tích cực cùng Hi5! Antabax

Hi5 là một hành động phổ biến của người trẻ Việt Nam. Chúng ta thường Hi5 để thể hiện tinh thần đồng đội, quyết tâm cao độ hay chia sẻ chiến thắng.

Khẩu hiệu Hi5 từ nhãn hàng chăm sóc cá nhân Antabax tuy nhỏ bé nhưng mang ý nghĩa lớn lao hơn, không chỉ dành cho một người mà cho cả cộng đồng, để kết nối người với người và cùng tạo nên những điều tích cực cho cuộc sống. Hi5 để nhắc nhở bản thân luôn giữ gìn vệ sinh sạch sẽ từ ngoài phố đến trong nhà; để cùng hướng đến cuộc sống vui khoẻ về thể chất và cả tinh thần; để không ngừng học hỏi điều hay và để trao gửi yêu thương.

Mùa hè này, cũng như mọi năm, nhãn hàng Antabax lại kêu gọi nhà nhà tham gia chiến dịch Hi5! 500 phút yêu thương. Chỉ với 500 phút thu thập từ những người tham gia thử thách qua việc ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ giản dị đời thường, chúng ta đã có thể cùng nhau tạo ra một nguồn năng lượng tích cực mang ý nghĩa lớn lao lan truyền trong cộng đồng. Thể lệ chương trình rất đơn giản, bạn có thể rủ gia đình, bạn bè cùng thực hiện và chia sẻ những thử thách như bên dưới.

500 phút lan toả năng lượng tích cực cùng Hi5! Antabax - Ảnh 1.

Điệu nhảy gia đình: cả nhà hãy cùng tạo ra những chuyển động vui nhộn cho cả ông bà, bố mẹ, em bé và cả các chú cún cưng nữa nhé.

Vũ điệu rửa tay: làn sóng chưa bao giờ nguôi từ điệu nhảy rửa tay cũng là một lựa chọn sáng suốt. Hãy thỏa sức sáng tạo mà không cần theo khuôn mẫu nào cả.

Tập thể dục tăng cường sức khoẻ: hoạt động thể chất luôn cần thiết trong giai đoạn này. Bạn có thể thêm một chút máu lửa bằng cách tập thể dục theo nhóm hoặc trên nền nhạc sôi động. Ai thích thử thách có thể thử Plank hoặc nhảy dây tốc độ cao liên tục trong 60 giây nhé.

Dọn dẹp nhà cửa: bài thể dục thiết thực nhất là dọn dẹp nhà cửa ngăn nắp sạch sẽ, đẩy lùi mọi vi khuẩn nha cả nhà mình ơi.

Hoạt động ngoài trời: nhẹ nhàng mà vẫn vui và giúp giảm stress là các hoạt động trong vườn nhà như trồng rau nuôi cá hoặc sáng tạo ngay một tiểu cảnh ban công đặc sắc ngay hôm nay.

Đầu bếp 5 sao tại nhà: hoạt động thể chất xong thì không thể nào thiếu những món ăn thơm ngon bổ dưỡng từ căn bếp nhà rồi. Bạn là thành viên hội Yêu Bếp hay Ghét Bếp, cùng điểm danh nào.

500 phút lan toả năng lượng tích cực cùng Hi5! Antabax - Ảnh 2.

Bây giờ bạn đã chọn xong thử thách cho mình thì hãy chuẩn bị ngay camera để ghi lại 60 giây lan toả tích cực trên nền nhạc Antabax theo link.

Post clip lên tường Facebook cá nhân với chế độ công khai kèm hastag #Hi5withAntabax #1phút=100k #500phútyêuthương #1minutechallenge #1phútthửthách.

Chụp màn hình bài post clip và comment hình ảnh vào bài post "Thử thách "Hi5! - Chung tay cùng Antabax hỗ trợ Trung tâm y tế Cửa Lò - Nghệ An" theo link hoặc comment video kèm hastag #Hi5withAntabax #1phút=100k #500phútyêuthương.

Nếu là fan cuồng ứng dụng Tiktok, bạn vẫn có thể quay clip 60 giây trên nền nhạc Antabax và comment link clip vào bài post ở trên có kèm hastag #Hi5withAntabax #1phút=100k #500phútyêuthương.

Toàn bộ đóng góp từ chương trình sẽ được gởi hỗ trợ các y bác sĩ tuyến trên tại Trung tâm y tế Cửa Lò – Nghệ An.

500 phút lan toả năng lượng tích cực cùng Hi5! Antabax - Ảnh 3.

Trung tâm y tế Cửa Lò – Nghệ An

Khi tham gia chương trình Hi5! với mỗi 1 phút, bạn đã tạo ra một nguồn năng lượng tích cực từ bản thân đến mọi người. Ngoài phần quà là bộ sản phẩm bảo vệ sức khoẻ trị giá 100,000 VNĐ từ Antabax, bạn còn đóng góp 100,000 VNĐ vào quỹ "Antabax 24h Bảo Vệ Yêu Thương". Hãy cùng chung tay thu thập ngay 500 phút yêu thương để lan toả năng lượng tích cực đến khắp mọi miền tổ quốc ngay hôm nay nhé.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/500-phut-lan-toa-nang-luong-tich-cuc-cung-hi5-antabax-20200506130420653.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY